Quảng cáo
thethao247.vn

Đích thân Messi lên tiếng, thừa nhận trở lại Barca nhưng không thành vì lý do khó nói

Thứ bảy, 04/11/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Leo Messi thừa nhận rất muốn trở lại Barca trong mùa hè vừa qua nhưng thương vụ không thành công.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi được đồn đoán sẽ trở lại Barca trong mùa hè vừa qua, sau khi hết hợp đồng với PSG. Nhưng sau cùng, anh chuyển đến Inter Miami và bắt đầu hành trình mới ở đất Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ L"Equipe của Pháp, ngôi sao này thừa nhận anh đã rất cố gắng để trở lại nhưng thương vụ không thể thực hiện được vì nhiều lý do.

"Tôi đáng lẽ ra đã có thể quay lại, nhưng mọi chuyện không xảy ra như vậy. Lý do tương tự như những gì đã xảy ra vào năm 2021, phải nói rằng nó rất giống với việc tôi phải đến Paris vào năm 2021".

messi-1699087137.jpg
Khả năng Messi trở lại Barca là không cao trong tương lai gần. Ảnh: Getty.

Ngôi sao người Argentina cũng nói thêm về kế hoạch của bản thân:

“Tôi đã nghĩ đến việc trở lại Barca, về cuộc sống của tôi ở đó, về việc giải nghệ ở đó như tôi vẫn hằng mong muốn, nhưng điều đó là không thể".

Được biết, Barca và cha của Messi đã bàn về khả năng này, nhưng cuối cùng không có hoạt động nào diễn ra vì đội chủ sân Camp Nou không thể đảm bảo việc đăng ký anh thành công. Vấn đề giới hạn lương vẫn là nỗi đau đầu với họ, vì vậy, Leo đã chọn đến Inter Miami.

Messi cũng được hỏi về khả năng đá cho Barca theo dạng cho mượn bắt đầu từ tháng 1 do các đội thuộc giải Mỹ nghỉ thi đấu. Nhưng anh trả lời rất dứt khoát: "Không. Không có khả năng đó".

Về Barca của Xavi ở thời điểm hiện tại, Messi nói rằng anh vẫn theo dõi đội bóng, tin rằng họ đang phát triển tốt.

“Tôi đã luôn theo dõi họ như khi tôi ở Paris. Đối với tôi, có vẻ như đội bóng đã phát triển tốt sau sự xuất hiện của Xavi, với sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và giàu kinh nghiệm hơn như Lewandowski hay Kounde. Những cầu thủ trẻ đều có trình độ xuất sắc. Họ cũng có một đội ngũ tốt và có thể làm nên những điều tuyệt vời trong năm nay".

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT