Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/10: Man United kích hoạt hợp đồng với ngôi sao được thèm khát nhất

Chủ nhật, 08/10/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Man United kích hoạt hợp đồng với cầu thủ được thèm khát nhất hay Juventus để mắt tới ngôi sao của MU,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/10

Man Utd chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Lindelof

Theo Daily Star, Manchester United chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng của Victor Lindelof, theo đó sẽ giữ cầu thủ này ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2025 .

Hợp đồng hiện tại của Lindelof với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào năm 2024 và để ngăn đội trưởng người Thụy Điển ra đi trước sự quan tâm của những gã khổng lồ đến từ nước Ý, MU sẽ gia hạn hợp đồng với Lindelof. Được biết Juventus và AC Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ tài hoa của MU.

Chuyển nhượng MU 8/10: MU kích hoạt hợp đồng với ngôi sao được thèm khát nhất 338415
MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Lindelof (Nguồn: Internet)

Juventus để mắt tới Sancho

Theo The Sun, Juventus đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh không được ưa chuộng của Manchester United, Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 .

Gã khổng lồ Serie A được cho là đã sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Anh theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và biến nó thành một bản hợp đồng vĩnh viễn vào mùa hè với giá 60 triệu Bảng. Juventus cũng hy vọng Quỷ đỏ sẽ chịu một nửa lương của cầu thủ trong thời gian cho mượn.

Wayne Rooney và DC United đồng ý chia tay

Wayne Rooney và DC United đã đồng ý chia tay chỉ sau một mùa rưỡi làm huấn luyện viên trưởng. Hai bên đã thông báo rằng họ sẽ đi đến quyết định chung, sau trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ trong mùa giải MLS.

DC United đã thắng 2-0 trong trận đấu cuối cùng của Rooney, nhưng điều đó là không đủ để giữ anh ở lại câu lạc bộ vì DC đã bỏ lỡ vòng loại trực tiếp MLS trong mùa giải thứ tư liên tiếp.

Chuyển nhượng MU 8/10: MU kích hoạt hợp đồng với ngôi sao được thèm khát nhất 338416
Rooney chia tay DC United (Nguồn: Dugout)

Ten Hag tạm chắc ghế tại MU

Sau chuỗi phong độ bết bát cùng MU, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Ten Hag đã nhận phải làn sóng phản đối dữ dội. Rất nhiều người hâm mộ muốn đội bóng nửa đỏ thành Manchester tìm một huấn luyện viên mới xứng tầm hơn, tuy nhiên sau trận thắng giàu cảm xúc trước Brentford mọi thứ có thể tạm lắng xuống.

Ten Hag cùng Man United sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi cho các cầu thủ về tập trung đội tuyển quốc gia, đây sẽ là thời gian vàng cho huấn luyện viên người Hà Lan chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước khi bước vào giai đoạn quan trọng sắp tới của mùa giải.

Manchester United nhắm đến hậu vệ người Ý Giorgio Scalvini

Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ người Ý Giorgio Scalvini. Theo Fichajes, Manchester United đang theo dõi hậu vệ 19 tuổi này và họ có thể tìm cách chiêu mộ anh trong tương lai. Đây là phương án MU nhắm đến để thay thế Maguire.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm