Quảng cáo

MU thắng ngược trong 3 phút cuối, Brentford câm lặng rời Old Trafford

Thứ bảy, 07/10/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá MU vs Brentford - Thủ thành Onana mắc sai lầm khiến MU phải rất vất vả mới có thể đánh bại Brentford tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

MU đã thua 6 trong số 10 trận trên mọi đấu trường mùa này và trận thua sốc 2-3 ở Champions League trước Galatasaray khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. 

Tiếp đón Brentford ở Old Trafford, thầy trò HLV Erik ten Hag rất cần 3 điểm vì đã 8 tuần trôi qua, có vẻ như việc đảm bảo vị trí trong top 4 sẽ là một trận chiến khó khăn.

MU còn vắng Varane vắng mặt vì chấn thương, do đó hàng thủ của họ khá hỗn độn bao gồm Victor Lindelof, Jonny Evans, Harry Maguire và Diogo Dalot. Không có hậu vệ nào ngồi dự bị.

Quỷ đỏ nhập cuộc khá tốt và Hojlund cũng đã đứng trước những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, phút 26, Brentford bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ công của Jensen. Lẽ ra Onana đã ôm được bóng nhưng anh không cản được cú sút của đối thủ. Nó còn tệ hơn khi Brentford ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp của United. 

MU thắng ngược trong 3 phút cuối, Brentford câm lặng rời Old Trafford 338307
Brentford mở tỉ số trong hiệp 1. Ảnh: Getty.

Suốt hiệp 1, MU chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích của Rashford. Họ thiếu ý tưởng trên hàng công và rất bế tắc. Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu cao hơn, Eriksen tung cú sút từ cự ly 30m đầy bế tắc.

Bầy Ong gần như kéo toàn bộ đội hình về phòng thủ để bảo toàn thành quả. Phút 90, một cầu thủ Brentford phản lưới nhà nhưng bàn thắng không được công nhận do Martial đã việt vị trước đó. 

Trong 3 phút bù giờ cuối cùng, McTominay lập cú đúp chóng vánh giúp MU vượt lên dẫn 2-1 nghẹt thở. Việc MU gia tăng sức ép đã khiến Brentford không giữ được sự tập trung và chỉ trong vài phút, mọi thứ đảo chiều khi cầu thủ vào sân thay người McTominay tỏa sáng với 2 bàn thắng đẹp mắt.

Chung cuộc, chiến thắng 2-1 giúp MU vươn lên đứng thứ 9 trên BXH, xếp ngay trên Chelsea. Họ đã cắt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp và đây sẽ là động lực lớn để tiếp tục cải thiện.

90+8'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+7'
2 - 1
Vào! Một đường chuyền tốt bằng đầu bởi Harry Maguire dành cho Scott McTominay (Manchester United) và cầu thủ này tiếp tục đánh đầu nối, đưa bóng vào gọn trong lưới. Tỉ số là: 2:1.
90+4'
1 - 1
Vào! Scott McTominay (Manchester United) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 1:1.
90+1'
6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Phán quyết từ hệ thống VAR: sẽ KHÔNG CÓ BÀN THẮNG cho Manchester Utd vì một cầu thủ của họ đã việt vị trong quá trình lên bóng.
90'
Có vẻ như đã có phạm lỗi trong đợt tấn công vừa rồi và trọng tài sẽ kiểm tra lại tình huống đó qua hệ thống VAR.
89'
Một bàn thắng, được ghi bởi Scott McTominay (Manchester United), đã không được công nhận vì việt vị.
87'
Thay người. Sofyan Amrabat sẽ được thay thế bởi Scott McTominay (Manchester United).
87'
Christian Eriksen (Manchester United) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
85'
Andy Madley thổi còi. Saman Ghoddos (Brentford) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
84'
Phạt góc. Bryan Mbeumo (Brentford) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
84'
Christian Norgaard (Brentford) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh ấy đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc. Bây giờ là Brentford với một quả phạt góc.
84'
Thay người. Saman Ghoddos (Brentford) vào sân, Mathias Jensen rời sân.
83'
Bóng đi ra ngoài sân và Manchester Utd giành được một quả phạt góc.
83'
Một cú ra chân rất nhanh của Neal Maupay (Brentford) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi căng về phía nóc lưới, nhưng Andre Onana đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh. Brentford được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
79'
Neal Maupay (Brentford) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
79'
Trọng tài Andy Madley ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Manchester Utd sau khi tham khảo hệ thống VAR!
79'
Một cầu thủ Manchester Utd có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
76'
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Alejandro Garnacho (Manchester United), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brentford.
71'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Victor Lindelof sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Anthony Martial (Manchester United).
70'
Thomas Frank quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Yoane Wissa đang rời sân và Neal Maupay (Brentford) vào sân.
70'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Vitaly Janelt trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Frank Onyeka (Brentford).
68'
Thomas Strakosha (Brentford) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
67'
Vitaly Janelt (Brentford) nhận một chiếc thẻ vàng.
65'
Nathan Michael Collins (Brentford) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
63'
Erik ten Hag quyết định có sự thay đổi. Alejandro Garnacho (Manchester United) thay thế Marcus Rashford.
63'
Đã đến lúc thay người. Antony (Manchester United) vào thế chỗ của Mason Mount.
62'
Số liệu thống kê tổng số cú sút cho đến lúc này – 2:1.
59'
Đây là số liệu thống kê tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại của hai đội – 58:42.
58'
Manchester Utd đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
55'
Marcus Rashford (Manchester United) tung một cú sút vào khung thành, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không chính xác chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên phải rất xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brentford.
53'
Christian Eriksen (Manchester United) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi chìm vào chính giữa mục tiêu, nhưng Thomas Strakosha có pha cản phá và không cho bóng tiến sâu hơn nữa.
49'
Manchester Utd muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
48'
Christian Norgaard (Brentford) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Casemiro sẽ được thay thế bởi Christian Eriksen (Manchester United).
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
45'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Yoane Wissa (Brentford) tạo ra khoảng trống, anh quan sát nhanh nhưng rồi lại tung một cú sút xa quá thiếu chính xác, đưa bóng đi thẳng lên khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Manchester Utd.
43'
Bóng đi ra ngoài sân. Brentford được hưởng một quả phạt góc.
43'
Mads Roerslev Rasmussen (Brentford) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn. Brentford có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
43'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
42'
Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Manchester Utd gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
39'
Manchester Utd có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
37'
Bryan Mbeumo (Brentford) nỗ lực dứt điểm từ một góc sút rất hẹp, tuy nhiên bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Manchester Utd sẽ có một quả phát bóng lên.
37'
Marcus Rashford (Manchester United) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, nhằm về phía góc trái của khung thành. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và Thomas Strakosha đã bắt bóng một cách dễ dàng.
35'
Các cầu thủ Brentford đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
31'
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 60:40.
26'
0 - 1
Vào! Mathias Jensen (Brentford) tung một cú sút trong vòng cấm và pha dứt điểm bị chệch hướng và đi qua thủ môn. 0:1.
25'
Andy Madley thổi phạt một pha phạm lỗi. Sofyan Amrabat (Manchester United) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
24'
Yoane Wissa (Brentford) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Andy Madley người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
22'
Mason Mount (Manchester United) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
20'
Quả phạt góc của Bruno Fernandes (Manchester United) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
20'
Marcus Rashford (Manchester United) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã đi ra ngoài sân. Manchester Utd sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
16'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
16'
Yoane Wissa (Brentford) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác. Brentford hưởng một quả phạt góc.
15'
Harry Maguire (Manchester United) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Andy Madley thổi phạt.
14'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Manchester Utd, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
11'
Mason Mount (Manchester United) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
11'
Mason Mount (Manchester United) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
10'
Aaron Hickey (Brentford) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
10'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 42:58.
8'
Manchester Utd đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
6'
Marcus Rashford (Manchester United) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
5'
Một cú sút xa rất tốt của Christian Norgaard (Brentford). Không may cho anh ấy, bóng đã đi vọt xà chỉ một vài centimét. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Manchester Utd.
3'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Manchester Utd để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Manchester Utd sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Andy Madley.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
21
Antony
Antony
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
14
Eriksen C.
Eriksen C.
17
Garnacho A.
Garnacho A.
9
Martial A.
Martial A.
39
McTominay S.
McTominay S.
46
Mejbri H.
Mejbri H.
28
Pellistri F.
Pellistri F.
34
van de Beek D.
van de Beek D.
40
Balcombe E. (G)
Balcombe E. (G)
38
Brierley E.
Brierley E.
14
Ghoddos S.
Ghoddos S.
36
Kim Ji-Soo
Kim Ji-Soo
7
Maupay N.
Maupay N.
37
Olakigbe M.
Olakigbe M.
15
Onyeka F.
Onyeka F.
33
Yarmolyuk Y.
Yarmolyuk Y.
13
Zanka
Zanka
Huấn luyện viên
ten Hag E.
ten Hag E.
Frank T.
Frank T.

Manchester United đang thực sự rơi vào khủng hoảng, họ đã để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Mục tiêu 3 điểm vẫn sẽ được đặt ra nhưng nó sẽ không đến một cách dễ dàng khi đối thủ của họ là một Brentford có lối chơi phòng ngự phản công khó chịu.

MU vs Brentford đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 21h00 hôm nay 07/10/2023
  • Giải đấu: Vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Old Trafford

Xem trực tiếp MU vs Brentford ở đâu?

Hiện nay, các trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng độc quyền trên hệ thống K+. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận MU vs Brentford ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý MU vs Brentford

  • MU đang có phong độ không tốt khi để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà, tuy nhiên Brentford cũng không khá khẩm hơn khi 5 trận liên tiếp họ chưa biết mùi chiến thắng.
  • Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất MU thắng 2 thua 1.
  • 4/5 trận gần nhất 2 đội đối đầu nhau MU ghi bàn thắng đầu tiên.
  • 4/5 trận gần nhất cả 2 đội đều nhận ít hơn 4,5 thẻ vàng.
  • 5/7 trận gần nhất của Brentford có ít hơn 2,5 bàn.

Thông tin lực lượng MU vs Brentford

  • MU: Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Tyrell Malacia (cơ), Amad Diallo (đầu gối) và Kobbie Mainoo (mắt cá chân), Martinez vắng mặt vì chấn thương, Jadon Sancho vắng mặt vì lí do cá nhân.
  • Brentford: Mikel Damsgaard chấn thương, Rico Henry vắng mặt, trong khi Ivan Toney vẫn tiếp tục án cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs Brentford

  • MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Evans, Amrabat; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund
  • Brentford (4-3-3): Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Hickey; Jensen, Norgaard, Janelt; Mbeumo, Maupay, Wissa

Lịch sử đối đầu MU vs Brentford

5/04/23

MU

1 - 0

Brentford

13/08/22

Brentford

4 - 0

MU

2/5/2022

MU

3-0

Brentford

Phong độ MU gần đây

4/10/2023

MU

2-3

Galatasaray

30/09/23

MU

0-1

Crystal Palace

27/09/23

MU

3-0

Crystal Palace

24/09/23

Burnley

0-1

MU

21/09/23

Bayern

4-3

MU

Phong độ Brentford gần đây

1/10/2023

Nottingham Forest

1-1

Brentford

27/09/2023

 Brentford

0-1

Arsenal 

23/09/2023

 Brentford

1-3

Everton 

16/09/2023

 Newcastle

1-0

Brentford 

02/09/2023

 Brentford

2-2

Bournemouth 

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT