Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 24/12: Đề cử HLV chất lượng thay Ten Hag, Quỷ đỏ nâng cấp hàng công ngay tháng 1

Chủ nhật, 24/12/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Đề cử HLV chất lượng thay Ten Hag hay Quỷ đỏ nâng cấp hàng công ngay tháng 1 sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/12

HLV chất lượng thay Ten Hag

Bày tỏ quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn với Betfred, McManaman đề xuất xem xét Alonso, là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại MU.

McManaman nói: "Tại sao không chọn Xabi Alonso, người đang đứng đầu Bundesliga cùng Bayer Leverkusen? Tại sao lại chọn một huấn luyện viên đã thất nghiệp 8 tháng (Potter) và từng thất bại ở Chelsea?".

Theo McManaman, thành công gần đây của Alonso với Bayer Leverkusen khiến anh trở thành ứng cử viên phù hợp hơn cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu bóng đá thế giới như Man United.

21-1703399268.jpg
Alonso là ứng cử viên thay Ten Hag (Nguồn: Internet)

MU chuẩn bị gửi giá thầu chính thức cho Todibo

Theo nhà báo Rudy Galetti, Todibo vẫn đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Man United với tư cách là một trung vệ mới. Cầu thủ này đã sẵn sàng chuyển đến EPL vào tháng 1. Được biết CLB Nice yêu cầu 50-60 triệu Euro. Tottenham cũng tham gia cuộc đua, nhưng MU đang lên kế hoạch sớm và có những động thái cụ thể.

Man Utd nhắm tiền đạo En-Nesyri của Sevilla

Manchester United được cho là đang chuẩn bị chi 16 triệu Bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla trong bối cảnh Rasmus Hojlund gặp khó khăn tại Old Trafford. 14 trận đấu ở Ngoại hạng Anh Hojlund vẫn chưa có bàn thắng và kiến tạo nào cho Quỷ đỏ.

31-1703399333.jpg
Youssef En-Nesyri là tiền đạo MU nhắm đến (Nguồn: Internet)

Varane sẵn sàng rời MU

Theo báo cáo từ tờ AS, Raphael Varane sẽ chấp nhận trở lại Real Madrid vào tháng tới nếu đội bóng Hoàng gia đưa ra lời đề nghị tới MU.

Cầu thủ người Pháp đã chuyển từ gã khổng lồ Tây Ban Nha đến Old Trafford vào năm 2021 và cho đến gần đây số phút thi đấu của Varane đã giảm, điều đó khiến hậu vệ người Pháp sẵn sàng giảm lương để trở lại Los Blancos.

Sesko sẵn sàng chuyển hướng sang EPL

Theo báo cáo, tiền đạo của RB Leipzig, Benjamin Sesko sẵn sàng chuyển đến Premier League vào tháng tới. Tiền đạo này đang trong tầm ngắm của Man Utd dưới thời Erik ten Hag, anh sẵn sàng ra đi để chinh phục những thử thách ở bến đỗ đẳng cấp hơn.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT