Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 23/11: Ferguson lên tiếng về chủ mới, Ratcliffe vỡ mộng 'đi chợ' cho MU

Thứ năm, 23/11/2023 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Ferguson lên tiếng về chủ mới hay Ratcliffe vỡ mộng 'đi chợ' cho MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 23/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 23/11

Ratcliffe khó cùng MU mua sắm vào mùa đông

Ngài Jim Ratcliffe dự kiến ​​sẽ mua 25% cổ phần của Manchester United, nhưng sự chậm trễ trong thỏa thuận có thể gây ra những tác động dây chuyền.

Ngay cả khi nhà Glazer đã bật đèn xanh cho thỏa thuận này, thì Premier League vẫn phải trải qua quá trình phê duyệt kéo dài từ sáu đến tám tuần. Sau khi được phê duyệt tỷ phú người Anh mới có thể hoàn thành việc tiếp quản 25%. 

Tuy nhiên, chỉ còn 40 ngày nữa là kỳ chuyển nhượng tháng 1 bắt đầu, có vẻ như Ratcliffe sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng chính thức nào đến kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ.

32-1700690827.jpg
Ratcliffe khó cùng MU mua sắm vào mùa đông (Nguồn: Internet)

Everton có thể buộc phải bán mục tiêu MU theo đuổi

Mục tiêu của Manchester United, Amadou Onana có thể phải rời khỏi Everton vào tháng 1 để giúp khắc phục khủng hoảng tài chính của đội bóng. Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến tiền vệ người Bỉ, theo talkSPORT. Everton có thể sẽ yêu cầu mức phí khoảng 50 triệu Bảng.

MU lên kế hoạch bán Varane và xác định 2 người thay thế

Theo Daily Star, Manchester United đã quyết định bán Raphael Varane vào mùa hè tới. Erik ten Hag đã chọn ra hai người thay thế tiềm năng: trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Mùa này, Varane đang gặp khó khăn và không được Ten Hag đặt 100% niềm tin.

Cựu HLV MU thích đến Ả Rập

Jose Mourinho nói với Rai1: “Tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ gia nhập Saudi Pro League. Tôi nghĩ tôi sẽ đến đó và huấn luyện ở đó. Nhưng ngày đó sẽ không phải là ngày mai hay ngày kia…”

Cựu HLV MU vẫn đang được rất nhiều các ông lớn theo đuổi, ngoài Ả Rập, Real được cho là cũng muốn có sự phục vụ của HLV người Bồ Đào Nha.

21-1700690905.jpg
Mourinho thích đến Ả Rập (Nguồn: Internet)

Ferguson tin tưởng Ratcliffe

Sir Alex Ferguson "lạc quan" rằng khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe sẽ mang đến thời kỳ tốt đẹp hơn cho Manchester United.

Ferguson nói với Gambling Zone: “Tôi vẫn là giám đốc câu lạc bộ và tôi biết rõ về Jim. Chúng ta sẽ phải xem những gì anh ấy làm nhưng tôi rất lạc quan."

Ratcliffe dự kiến ​​​​sẽ thực hiện những thay đổi sâu rộng tại MU, theo Mirror Football tương lai của giám đốc bóng đá John Murtough, giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và giám đốc điều hành bóng đá David Harrison đều đang được đặt dấu hỏi.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT