Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/4: Thỏa thuận trao đổi cho Greenwood, thần đồng Barca vào tầm ngắm

Thứ sáu, 19/04/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thỏa thuận trao đổi cho Greenwood hay thần đồng Barca vào tầm ngắm sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 19/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/4

Liverpool và Man Utd quan tâm đến Mikayil Faye của Barca

Theo Mundo Deportivo [thông qua Sports Witness], Liverpool và Manchester United đang sẵn sàng chiến đấu vì thần đồng Mikayil Faye của Barcelona. Barca Atletic đang thăng hoa trong mùa giải này và Faye là một trong những nhân tố chủ chốt đóng góp vào thành công đó.

telechargement-27-1713499050.jpeg
Mikayil Faye trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Internet)

MU đưa thỏa thuận hoán đổi cho Greenwood

Mason Greenwood có thể trở thành trọng điểm chuyển nhượng của MU vào kỳ chuyển nhượng hè 2024. Quỷ đỏ đang tính toán một thỏa thuận trao đổi Greenwood để sở hữu hậu vệ Gleison Bremer của Juventus.

Man Utd và Mainoo vẫn chưa thảo luận về hợp đồng mới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, Manchester United và tiền vệ Kobbie Mainoo chưa tham gia vào các cuộc thảo luận về hợp đồng mới, theo thông tin chi tiết từ Sky Sports News .

Các nguồn tin chỉ ra rằng cả câu lạc bộ và Mainoo đều không bị ảnh hưởng bởi tình hình hợp đồng hiện tại. Với ba năm còn lại trong hợp đồng hiện tại của Mainoo, cho đến nay vẫn chưa có cuộc đối thoại chính thức nào về việc gia hạn.

Toney muốn lương cao hơn Fernandes ở Man Utd

Theo The Sun, Ivan Toney được cho là đã yêu cầu một mức lương đáng kinh ngạc, vượt xa cả đội trưởng của câu lạc bộ, Bruno Fernandes.

Mức lương hàng tuần dự đoán là 250.000 Bảng sẽ không chỉ khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Man United mà còn giúp anh vượt qua Fernandes, người đang ở mức 240.000 Bảng. Nếu Man United có thể bán đi hàng loạt cầu thủ vào mùa hè này như một phần trong kế hoạch tái cơ cấu, họ có thể đáp ứng được yêu cầu của Toney.

ivan-toney-brentford-premier-league-892135832-1713499067.jpg
Toney yêu cầu lương cao nếu đến MU (Nguồn: Internet)

Cựu sao Man Utd muốn Neves từ chối Quỷ đỏ

Cựu tiền vệ của Manchester United và Chelsea, Nemanja Matic đã thúc giục ngôi sao Benfica Joao Neves từ chối chuyển đến Old Trafford.

Nói chuyện với O Jogo, Matic nói: “ Tôi nghĩ còn quá sớm để anh ấy thực hiện bước ra đi. Nếu tôi là anh ấy, anh ấy sẽ ở lại Benfica thêm vài năm để chơi ở Champions League và trưởng thành hơn. Tôi chắc chắn rằng thời cơ của anh ấy sẽ đến, vì vậy không cần phải vội vàng."

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT