Quảng cáo

MU vắng vị trí quan trọng nhất trong trận bán kết FA Cup vs Coventry City

Thứ sáu, 19/04/2024 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sẽ không được tiếp sức bởi ông chủ Sir Jim Ratcliffe trong trận bán kết FA Cup giữa MU vs Coventry tại sân Wembley.

Nghe nội dung bài viết

Sir Jim Ratcliffe sẽ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup của Man United với Coventry City vào Chủ nhật tới.

Tỷ phú người Anh thời gian qua đã xuất hiện trong một số trận đấu của Quỷ đỏ kể từ khi chính thức mua lại cổ phần đội bóng. Lần cuối cùng ông được nhìn thấy là trên khán đài ở Old Trafford khi MU có trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Liverpool.

Ratcliffe chắc chắn sẽ muốn có mặt tại Wembley để xem trận đấu lớn nhất mùa giải cho đến lúc này của CLB, khi FA Cup là cơ hội duy nhất để họ giành được danh hiệu mùa này. Nhưng người đứng đầu INEOS sẽ tham gia giải chạy London Marathon, điều ngăn bước ông đến Wembley.

Cuộc thi marathon bắt đầu lúc 10 giờ sáng, trong khi cuộc đụng độ của MU với Coventry sẽ bắt đầu lúc 15h30 chiều (giờ Anh) sau khi thời gian tổ chức được thay đổi. Điều đó có nghĩa là Ratcliffe sẽ phải vượt qua khoảng thời gian tốt nhất của cá nhân ông để có mặt tại Wembley cho kịp trận đấu diễn ra (điều gần như là không thể).

Trước đó, ông đã vượt qua chấn thương gân khoeo vào năm ngoái để hoàn thành đường chạy marathon trong 4 giờ 32 phút.

MU vắng vị trí quan trọng nhất trong trận bán kết FA Cup vs Coventry 446720
Người đứng đầu INEOS đã chạy marathon trong 4 giờ 32 phút vào năm ngoái. Ảnh: Getty.

Express đưa tin, một loạt đường bị đóng ở trung tâm London sẽ làm tăng thêm thách thức với các khán giả. Nó xuất hiện sau khi Ratcliffe xác nhận tham gia London Marathon vào đầu năm nay trong khi thảo luận về niềm đam mê chạy cự ly dài của mình trên podcast CLB đua xe đạp Geraint Thomas.

Khi được hỏi về việc đã hoàn thành bao nhiêu cuộc thi marathon, Ratcliffe tiết lộ: "Nó gần tới con số 40. Dự án của tôi chắc chắn không có một cuộc thi marathon nào trong đó! Tôi đã có mặt ở London năm ngoái, mất 4 tiếng rưỡi để hoàn thành. Tôi làm lại trong năm nay. Chỉ còn sáu tuần nữa thôi".

“Năm ngoái có vấn đề về gân khoeo. Tôi đã phải nghỉ 5 tuần và không có thời gian để tập luyện trở lại. Tôi đến Châu Phi, thời tiết khá ấm áp và tôi đã thử sức. Không sao cả. Điều tương tự cũng đã xảy ra năm nay, tôi đã phải nghỉ tập 5 tuần vì chấn thương gân kheo và tôi mới bắt đầu tập cách đây 1 tuần cho giải đấu ở London".

Với các cổ động viên Quỷ đỏ lúc này, Jim Ratcliffe là vị trí quan trọng nhất với CLB, khi ông đã bắt đầu những bước đầu tiên trong kỷ nguyên mới nắm quyền tại Old Trafford, mở ra 1 tương lai tươi sáng đáng chờ đợi ở phía trước.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT