Quảng cáo

Cánh tay phải Ratcliffe chứng minh khí chất ngay trận ra mắt MU

Thứ sáu, 29/12/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia BBC cho biết rất ít người có khả năng làm được điều mà Dave Brailsford đã làm trong trận Man Utd thắng Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có một vị khách đáng chú ý tham dự trận đấu cuối cùng của năm tại Old Trafford.  Sau khi khoản đầu tư của Ineos vào Manchester United được đồng ý, cố vấn chính của Ngài Jim Ratcliffe là Dave Brailsford đã có mặt để tham dự trận đấu giữa MU với Aston Villa.

Sự hiện diện của Dave Brailsford đã được thảo luận trong podcast How To Buy A Football Club của BBC, với cựu cầu thủ bóng đá Chelsea và giám đốc điều hành Motherwell Pat Nevin.

Nevin chia sẻ về sự xuất hiện của Dave Brailsford như sau: “Bạn phải vượt lên trên nó. Anh ta có khí chất giống Nhân sư. Anh ấy đã cố gắng rất nhiều để không bộc lộ điều gì. Đó là điều bạn phải làm. Các câu lạc bộ bóng đá không phải lúc nào cũng có thể hành động dễ dàng và điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra ở Manchester United."

“Anh ấy phải thể hiện sự bình tĩnh, có kiểm soát.  Dave Brailsford biết rằng máy quay đang hướng về anh ấy, đó sẽ là hình ảnh đại diện của câu lạc bộ ở trên tivi. Anh ấy sẽ cảm nhận được tất cả những gì người hâm mộ nghĩ, nhưng anh ấy không thể hiện ra điều đó. Không có nhiều người có khả năng làm được như vậy."

2-1703843215.jpg
Brailsford có mặt trên khán đài xem trận MU vs Aston Villa (Nguồn: Internet)

Brailsford đã có được trải nghiệm trọn vẹn cùng Manchester United trong một đêm đáng nhớ tại Old Trafford, đội bóng của Erik ten Hag bị dẫn trước 2-0 trước khi lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đó là một đêm thể hiện tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ, Manchester United đã lập kỷ lục về số lần lội ngược dòng ở Premier League nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

3-1703843538.jpg
Brailsford tươi cười bắt tay (Nguồn: Internet)

Có rất nhiều điều đáng khích lệ và điểm đáng nói là về tiềm năng của đội bóng này dưới thời Ratcliffe. Ineos không thúc giục đưa ra quyết định nhanh chóng về tương lai của Erik ten Hag.

Ratcliffe đang đi những bước đi đầu tiên, điều tỷ phú người Anh đang làm đó là tìm ra cho mình đội ngũ chất lượng nhất. Brailsford đã vượt qua bài kiểm tra đầu tiên. Anh thể hiện sự tự chủ, không để bị cuốn theo cảm xúc chiến thắng.  Man United cần những người ra quyết định, những người có thể đưa ra những lựa chọn khó khăn dưới áp lực, họ sẽ không bị cuốn vào cơn giận dữ trên mạng xã hội cũng như đưa ra những quyết định bốc đồng.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT