Quảng cáo

Berbatov chỉ thẳng bom tấn đầu tiên Ratcliffe đem về MU

Thứ sáu, 29/12/2023 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Dimitar Berbatov chỉ ra tiền vệ đầu tiên Jim Ratcliffe sẽ ký hợp đồng với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Dimitar Berbatov tin rằng Joshua Kimmich sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo để khởi đầu đế chế Manchester United dưới thời ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe. Berbatov tự tin tiền vệ người Đức sẽ bổ sung kinh nghiệm và đẳng cấp để thổi sức sống mới vào một hàng tiền vệ mất cân bằng ở mùa giải năm nay của Quỷ đỏ.

Berbatov nói với Betfair : "Tiến tới việc tiếp quản từ Ratcliffe, tôi tự hỏi Man United sẽ dũng cảm như thế nào trên thị trường chuyển nhượng. Joshua Kimmich đang được liên hệ và anh là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Tôi có thể thấy anh ấy sẽ rời Bayern tuy nhiên có thể nó sẽ không đến trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng."

“Có lẽ chúng ta có thể nói về vụ chuyển nhượng này vào mùa hè, Kimmich là cầu thủ được đánh giá rất cao ở Hùm xám. Với chấn thương và phong độ của Casemiro, MU sẽ tìm người thay thế xứng tầm. MU còn McTominay, anh ấy đang chơi tốt nhưng như thế là chưa đủ."

Cựu tuyển thủ Bulgaria đánh giá rất cao Kimmich và coi đây là sự lựa chọn rất phù hợp cho MU. Tuy nhiên tất cả sẽ phải chờ vào quyết định của tiền vệ người Đức vì Hùm xám cũng là một câu lạc bộ tuyệt vời.

2-1703833412.jpg
Kimmich được cho là bản hợp đồng chất lượng cho MU (Nguồn: Internet)

Chủ tịch Tập đoàn Ineos đã tiếp quản thành công 25% cổ phần của Manchester United và ngay lập tức cung cấp khoảng 300 triệu USD vào câu lạc bộ. Ineos sẽ đảm nhận trách nhiệm cho các hoạt động bóng đá của câu lạc bộ, trong đó có bao gồm cả các thương vụ chuyển nhượng. 

Được biết quỹ tiền cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 sẽ bị thắt chặt vì luật công bằng tài chính.  Vì vậy trước tiên huấn luyện viên người Hà Lan muốn nhắm đến những bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, với tầm nhìn về kỳ chuyển nhượng mùa hè, Berbatov tin rằng việc chiêu mộ đội trưởng của Bayern sẽ là một bước đi khôn ngoan. Một cuộc đại tu về nhân sự đang được Jim Ratcliffe sẵn sàng thực hiện.

Kimmich thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT