Quảng cáo

Ngôi sao Dortmund tiết lộ thông tin đến MU

Thứ sáu, 29/12/2023 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ cánh trái của Borussia Dortmund, Ramy Bensebaini đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ La Gazette du Fennec của Algeria, khi được hỏi về việc tới MU, hậu vệ Dortmund, Bensebaini nói: “Đối với Manchester United, mọi người rồi sẽ thấy. Tôi đang dần già đi, bây giờ tôi gần 30 tuổi rồi nhưng hãy chờ xem!".

Như vậy hậu vệ Dortmund vẫn đang úp mở việc đến Old Trafford. Rõ  ràng đội bóng của Erik ten Hag đang rất cần bổ sung quân tiếp viện ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Man United cần phải lật ngược tình thế mùa giải càng sớm càng tốt để có cơ hội cán đích trong top 4. Sau khi bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup, việc lọt vào top 4 ở Premier League là điều duy nhất có thể cứu vãn mùa giải của Man United.

Bensebaini là người mà Man United có thể để mắt tới khi Luke Shaw thường được ten Hag sử dụng ở vị trí trung vệ còn Sergio Reguilon vẫn chưa gây ấn tượng kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn. Ngôi sao của Dortmund có thể là một lựa chọn tốt cho Quỷ đỏ và bổ sung chiều sâu cho đội hình của họ trong nửa sau mùa giải.

2-1703838134.jpg
Bensebaini tiết lộ việc chuyển đến MU (Nguồn: Internet)

Bensebaini là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình Dortmund, anh đã góp sức giúp đội bóng áo vàng đen vượt qua bảng tử thần Champions League 2023/24 với vị trí nhất bảng. Tuy nhiên phong độ của Dortmund ở Bundesliga lại chưa được như mong muốn. Việc bổ sung Bensebaini có thể thấy tương lai của Reguilon ở Old Trafford khá mù mịt. Hậu vệ của Tottenham có thể sẽ về câu lạc bộ chủ quản ngay trong tháng tới.

Ngoài Bensebaini, Malen cũng đang trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Ngôi sao người Hà Lan có thể đến Man United để thay thế Sancho đang bị đày ải. Hai câu lạc bộ thậm chí có thể xem xét lựa chọn một thỏa thuận hoán đổi trong kỳ chuyển nhượng tới khi Sancho dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Với sự xuất hiện của Jim Ratcliffe, một cuộc đại tu nhân sự đã được dự đoán từ trước.

Dortmund thi đấu tại Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT