Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh khi trận đấu kết thúc phút 90: Ngôi vương đổi chủ, MU giành vé C1?

Thứ năm, 28/03/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng Premier League sẽ ra sao nếu tất cả các trận đấu kết thúc lúc 90:00 và không có thời gian bù giờ.

Việc kéo dài thêm thời gian trong một trận đấu ở Premier League đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều kịch tính hơn.  Tuy nhiên sẽ ra sao nếu trận đấu chỉ kết thúc trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Trang tin Sportbible đã đưa ra một bảng xếp hạng khi các trận đấu kết thúc lúc đồng hồ điểm phút 90. 

Nhìn vào mùa giải này, đội được hưởng lợi nhiều nhất nếu các trận đấu ở Premier League kết thúc ngay khi đồng hồ điểm 90 phút sẽ là Man City. Trong khi Man City giành được 2 điểm ở phút bù giờ nhờ bàn thắng của Oscar Bobb vào lưới Newcastle, thì The Citizens đã đánh mất 4 điểm ở phút bù giờ nhờ quả phạt đền của Michael Olise trong trận gặp Crystal Palace và quả phạt đền của Cole Palmer trong trận gặp Chelsea. Như vậy Man City sẽ được cộng thêm 2 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng với 65 điểm.

thiet-ke-chua-co-ten-1711592754.png
BXH Ngoại hạng Anh trong 90 phút (Anh: Internet)

Man City đã bỏ cách được nhóm bám đuổi, điều này có thể hiểu được khi những đội xếp sau là Liverpool và Arsenal đã giành được lần lượt sáu và bốn điểm ở mùa giải này nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.

Arsenal sẽ tụt xuống thứ hai với 60 điểm, trong khi Liverpool sẽ mất sáu điểm giành được ở phút bù giờ và tụt xuống thứ ba (58 điểm). Có thể thấy Liverpool mùa này đã mạnh mẽ như thế nào trong những khoảng thời gian bù giờ cuối trận đấu.

Điều thú vị là Liverpool và Arsenal cũng là những đội giành được nhiều điểm nhất ở phút bù giờ, trong đó kịch tính nhất là bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 99 của Darwin Nunez trước Nottingham Forest; Bàn thắng ấn định chiến thắng muộn thứ ba ở giải đấu mùa này sau Ollie Norwood (Sheff Utd v Wolves) và Dejan Kulusevski (Spurs v Sheff Utd), cả hai đều đến ở phút 100.

Arsenal, Aston Villa và Chelsea là 3 đội chưa mất điểm nào tính đến thời điểm hiện tại nhờ bàn thắng ở phút bù giờ. Ở phía bên kia của đồng tiền, Nottingham Forest là đội duy nhất trong bảng không giành được một điểm nào từ bàn thắng ở phút bù giờ.

Đội bóng được chú ý là Man United cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng ở phút bù giờ mùa này, tuy nhiên số điểm họ bị mất còn nhiều hơn. Đoàn quân của Ten Hag bị trừ 1 điểm nếu trận đấu dừng lại ở phút 60 và vẫn giữ vững vị trí số 6 như hiện tại.

Mùa giải Premier League này cũng là mùa giải phá kỷ lục với 86 bàn thắng ở phút bù giờ cho đến nay, nhiều hơn bất kỳ mùa giải nào khác được ghi nhận (kể từ mùa giải 2006-07). Con số đó sẽ tăng lên khi NHA bước vào giai đoạn gay cấn của mùa giải.

Bryan Mbeumo và Darwin Nunez của Brentford dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở phút bù giờ với 3 bàn mỗi người.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT