Quảng cáo

Bruno, Rashford ghi bàn nhưng vẫn bị Rooney chỉ trích

Chủ nhật, 10/03/2024 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford và Bruno Fernandes bị Wayne Rooney chỉ trích sau chiến thắng 2-0 của Mancester United trước Everton

Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã bị huyền thoại Wayne Rooney của Manchester United chỉ trích, mặc dù đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Everton tại Old Trafford tại vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Fernandes giúp đội bóng của Erik ten Hag dẫn trước bằng một quả phạt đền ở phút thứ 12 và Rashford nâng tỷ số lên 2-0 sau đó trong hiệp một cũng bằng một quả đá phạt đền.

Ở quả phạt đền thứ hai, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhường quyền sút penalty cho Rashford và dù kết quả cuối cùng là thành công nhưng Rooney đã chỉ trích hành động đó.

21-1710024343.jpg
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì nhường pen cho Rashford (Nguồn: Internet)

Phát biểu trên TNT Sports, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Manchester United cho biết: “Tôi nghĩ bất kỳ câu lạc bộ nào cũng nên có một cầu thủ thực hiện quả phạt đền. Tôi hiểu đó là cách giúp một cầu thủ đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng khi tỷ số là 1-0 thì đó là điều rủi ro."

“Các thủ môn bây giờ nghiên cứu rất nhiều, Jordan Pickford lẽ ra đã biết lối chơi ưa thích của Rashford và đó giống như trò mèo vờn chuột."

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cho biết ông không có vấn đề gì với việc Rashford thực hiện quả phạt đền và khen ngợi cử chỉ của Fernandes.

Ten Hag nói với TNT Sports: “Marcus chơi rất giỏi. Trong đội, điều đó thể hiện tinh thần đồng đội. Chúng tôi có nhiều cầu thủ thực hiện quả phạt đền rất giỏi. Chúng tôi có nhiều hơn thế. Lượt đi, anh ấy đã làm được điều này trước Everton, vào thời điểm này Rashford đang rất tốt và có tinh thần tốt."

Sau đó Rooney trả lời: “Tôi chắc chắn anh ấy sẽ không nói như vậy nếu đá trượt”.

Chiến thắng trước Everton đã giúp Man United tiếp tục bám đuổi vị trí thứ 5 của Tottenham, qua đó cũng tạo đà tâm lý tốt trước trận đại chiến với Liverpool tại FA Cup.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT