Quảng cáo

Biến lớn nhà Glazer, Beckham đã biết chủ mới Man United

Chủ nhật, 08/10/2023 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Beckham tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của đội bóng và sẽ góp sức để giúp MU có được chủ mới.

Nghe nội dung bài viết

Phong độ của Man United đang không tốt trong thời gian gần đây, điều đó khiến cho người hâm mộ thất vọng tràn trề. Đứng trước vấn đề trên cựu ngôi sao hàng đầu của đội bóng là David Beckham đã tỏ ra đồng cảm và có những chia sẻ về vấn đề của câu lạc bộ.

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra ở Old Trafford trong tương lai gần, Beckham nói với Sky Sports như sau: "Chúng tôi là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Chúng tôi muốn sự ổn định và tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ Erik ten Hag là một huấn luyện viên giỏi. Hiện tại đang là thời điểm khó khăn, có rất nhiều lời phàn nàn và chắc chắn nó không dễ dàng với ông ấy."

Cựu tiền vệ của câu lạc bộ rất muốn thấy Quỷ đỏ khôi phục lại vinh quang trước đây của họ, Beckham ám chỉ rằng anh có thể giúp đỡ câu lạc bộ của mình lật đổ nhà Glazers.

Biến lớn nhà Glazer, Beckham đã biết chủ mới Man United 338447
Beckham đã từng đeo chiếc khăn có màu vàng xanh phản đối nhà Glazer (Nguồn: Internet)

Về khả năng tiếp quản, Beckham nói: "Tất cả chúng tôi đều yêu thích một người có thể điều hành câu lạc bộ và đưa đội bóng trở lại nơi nó thuộc về. Trong mắt chúng tôi, trong mắt người hâm mộ, đội bóng là số một. Chúng tôi muốn trở lại vị trí dẫn đầu. Tôi tin rằng tôi biết đúng người để làm điều đó."

Nhà Glazers thông báo vào tháng 11 năm ngoái rằng họ đang cân nhắc việc bán Man United, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có tiến triển gì về khả năng bán, bất chấp giá thầu khoảng 5 tỷ bảng từ Tập đoàn Ineos của Sir Jim Ratcliffe và từ phía các nhà đầu tư Qatar.

Trong quá khứ, Beckham đã đeo chiếc khăn màu vàng và xanh lá cây (biểu tượng phản đối nhà Glazers) khi trở lại Old Trafford với tư cách là cầu thủ AC Milan vào năm 2010. Hiện tại khi tất cả người hâm mộ mong muốn nhà Glazer rời khỏi đội bóng, đó sẽ là thời điểm thích hợp để ông chủ Inter Miami ra tay góp sức.

Hình ảnh các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm