Quảng cáo

Beckham tiết lộ kế hoạch 'thập kỷ'

Thứ bảy, 29/07/2023 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Beckham tiết lộ từ khi không còn là cầu thủ anh đã có một ước mơ lớn đó là sở hữu Lionel Messi trong đội hình của mình.

Nghe nội dung bài viết

Beckham nói rằng việc Messi đến Inter Miami đã được anh ấy lên kế hoạch trước cả một thập kỷ. Becks tiết lộ: “Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc nói chuyện bên ly rượu trong bữa tối."

"Tôi quay sang Jorge (Đồng sở hữu Inter Miami) và nói: "Một ngày nào đó, chúng ta cần Messi đến với câu lạc bộ này"". Có lẽ đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau khoảng 10 năm trước. Nó luôn ở trong tâm trí tôi."

Beckham nói thêm: "Tôi cho rằng mọi đội bóng đều muốn mang những cầu thủ giỏi nhất đến câu lạc bộ của mình. Điều đó có xảy ra với tất cả được không, tất nhiên là không."

"Nhưng chúng tôi đã nói "OK", chúng tôi sẽ mang Leo đến Inter Miami ngoài Messi thì không ai có thể tốt hơn ở thế giới này". Và rồi mọi chuyện cũng đã đến, ước mơ đã thành sự thực khi chuông điện thoại rung.

Beckham tiết lộ kế hoạch 'thập kỷ' 309003
Becks đã đạt được ước mơ của mình khi có Messi (Nguồn: Internet)

Becks nói được Messi ký hợp đồng cảm giác sung sướng như bước ra khỏi thảm cỏ Old Trafford vậy: "Khi tôi nhận được cuộc điện thoại, tôi có cảm giác giống như khi bước ra khỏi Old Trafford.Tôi vui mừng và nghĩ rằng Inter Miami vừa đánh bại mọi đối thủ trên thế giới để ký hợp đồng với cầu thủ vĩ đại nhất"

" Điện thoại tôi rung liên tục làm tôi thức dậy lúc 5h sáng. Tôi đã có linh cảm về một điều gì đó, tôi đã nổi da gà và nói với vợ tôi, Leo đã đến rồi".

Beckham tiết lộ lúc đó dường như nước mắt của anh cũng đã rơi, anh nghĩ lại quãng thời gian khó khăn khi phải cố gắng giành đất để xây dựng sân vận động, tất cả những cố gắng đó đã được đền đáp bằng việc Inter Miami sở hữu cầu thủ giành được 7 quả bóng vàng danh giá.

Messi thậm chí đã từ chối lời đề nghị béo bở ở Ả Rập để đến Mỹ. Khi Messi đến anh đã ngay lập tức cho thấy ảnh hưởng của mình. Ngôi sao 36 tuổi có cho mình 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 2 trận thi đấu. Chấm dứt chuỗi thua liên tục của Miami. 

Tham vọng của Beckham cùng Messi có lẽ còn chưa dừng lại ở đó, anh đã có cả những kế hoạch thế kỷ cùng Messi. Anh tiết lộ anh muốn biến Inter Miami thành một thương hiệu thời trang giống như New York Yankees (Logo NY). Beckham đang mơ một ước mơ thật lớn, anh có quyền làm điều đó vì anh đã có những người cộng sự tuyệt vời như Lionel Messi.

Messi đã bắt đầu ở Barca và có thể anh sẽ kết thúc ở Inter Miami (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT