Quảng cáo

Arteta xác nhận, Arsenal đón tin dữ trước trận gặp Newcastle

Thứ sáu, 03/11/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ được kỳ vọng của Arsenal là Emile Smith Rowe lại dính phải một chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến Newcastle trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng Chủ nhật (5/11), đoàn quân của Arteta sẽ hướng đến một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau trận thua bẽ mặt trước West Ham ở Carabao Cup.

Trước trận đấu Arteta có tiết lộ về tình hình nhân sự và người hâm mộ Pháo thủ sẽ phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha xác nhận Emile Smith Rowe sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi phải chịu một chấn thương nặng khác.

Trước chuyến làm khách tới Newcastle, HLV Arteta nói: “Không có gì thay đổi. Như tôi đã nói anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần, khoảng thời gian chưa được xác định vì nó phụ thuộc vào sự tiến triển của anh ấy, đặc biệt là trong vài tuần đầu tiên. Thực sự đây là một cú sốc với Smith Rowe vì anh ấy đang lấy lại được động lực thi đấu."

21-1699008880.jpg
Smith Rowe phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương (Nguồn: Internet)

Smith Rowe gặp phải vấn đề về đầu gối và trước đó anh còn khó khăn vì chấn thương háng hoành hành. Cầu thủ 23 tuổi đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải 2023/24 ở Premier League trước Sheffield United vào cuối tuần trước, giúp Pháo thủ giành chiến thắng rực rỡ 5-0 trên sân nhà. Tưởng như sau đó tiền vệ trẻ người Anh sẽ góp mặt trong trận gặp West Ham nhưng cuối cùng được xác nhận vắng mặt.

Trước một đối thủ khó chịu như Newcastle, Arteta cần một đội hình mạnh nhất, đội trưởng Martin Odegaard đã được cho nghỉ ngơi nhiều hơn trong hai trận đấu gần đây và sẵn sàng trở lại làm cỗ máy kiến thiết lối chơi cho Pháo thủ. 

Một chiến thắng sẽ giúp cho Arsenal tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng vì Tottenham sẽ thi đấu muộn tại vòng 11. Trận đấu giữa Arsenal và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 5/11 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm