Quảng cáo

Arsenal và Chelsea song đấu, quyết có 'tia chớp 1m94' trên hàng công

Thứ tư, 01/11/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng đều đã bắt đầu chuẩn bị nhắm đến sự bổ sung chất lượng cho đội hình, Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh nhau cho một ngôi sao trên hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, các đội bóng hàng đầu châu Âu đều đã làm việc ngay từ thời điểm này để có thể đem về những tân binh gia tăng sức mạnh cho đội bóng.

Theo nguồn tin từ tờ Calciomercato, Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Pháo thủ đã chứng kiến ​​Gabriel Jesus dính một chấn thương trong thời gian gần đây khiến Eddie Nketiah phải dẫn đầu hàng công. Mặc dù, Nketiah đã lập một hat-trick vào cuối tuần nhưng điều đó cũng không thể nào chấm dứt được sự nghi ngờ của người hâm mộ đối với tiền đạo trẻ người Anh.

Đã có những tin đồn cho rằng Arteta nhắm tới ngôi sao của Brentford, Ivan Toney nhưng mọi thứ chưa có nhiều tiến triển. Leipzig chỉ trả 20 triệu Bảng để ký hợp đồng với Sesko và giờ họ có thể bán cầu thủ người Slovenia với giá 43,5 triệu Bảng.

2-1698824173.jpg
Sesko đang là mục tiêu mà Arsenal và Chelsea hướng đến (Nguồn: Internet)

Arsenal và Chelsea nằm trong top 5 về số đường tạt bóng ở Premier League mùa này, vì vậy một tiền đạo cao 1m94 là rất hấp dẫn đối với họ.

Sesko gia nhập Red Bull Salzburg năm 16 tuổi và ghi 22 bàn sau 44 trận cho câu lạc bộ FC Liefering. Các bàn thắng tiếp tục đến khi Sesko bắt đầu khoác áo Salzburg, anh ghi 29 bàn sau 79 lần ra sân. RB Leipzig rất vui mừng khi có được Sesko, tiền đạo này đã ghi sáu bàn sau 13 trận thi đấu cho đội bóng nước Đức.

Dù mới 20 tuổi, nhưng Sesko đã ghi 9 bàn sau 24 lần khoác áo Slovenia, đây thực sự là một tay săn bàn ấn tượng. Cựu giám đốc Leipzig, Christopher Vivell đã có những lời khen có cánh cho tiền đạo này, ông nhấn mạnh đây là một tiền đạo đặc biệt và rất nhanh.

Đó là những lý do khiến Chelsea và Arsenal sẵn sàng vung tiền trong kỳ chuyển nhượng tới, tất cả đều chờ xem đội bóng nào có quyết tâm lớn hơn trong thương vụ này.

Sesko cần 7 phút để lập một hattrick (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT