Quảng cáo

Arteta chỉ thẳng số điểm cần có để vô địch NHA mùa 2024/25

Thứ bảy, 27/07/2024 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta phác thảo mục tiêu số điểm cực cao cho Arsenal trong mùa giải mới để đánh bại nhà vô địch Premier League Man City.

Sau khi bị Manchester City vượt mặt giành chức vô địch Premier League vào mùa giải 2023-24, Mikel Arteta đã thể hiện quyết tâm cao độ để đưa Arsenal lên ngôi vương vào mùa giải tiếp theo. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nhấn mạnh sự cần thiết phải nâng cao tiêu chuẩn và cải thiện hiệu suất của tất cả mọi người trong đội, bao gồm cả bản thân ông, để đạt được mục tiêu này.

Trong buổi phỏng vấn trước trận giao hữu giữa Arsenal và Manchester United tại Los Angeles, Arteta đã chia sẻ: "Thông điệp rất rõ ràng - chúng tôi cần nhiều hơn từ mọi người. Cả tôi và toàn đội đều cần phải nâng cao tiêu chuẩn, mang đến những điều mới mẻ mà chúng tôi chưa từng làm trước đây. Mức độ cá nhân và tập thể đều cần phải cải thiện. Càng nỗ lực, cơ hội giành chức vô địch Premier League càng cao. Điều quan trọng là làm việc mỗi ngày với tinh thần phấn khích và hiểu được những thách thức. Khi gặp khó khăn, chúng tôi cần đoàn kết và vượt qua một cách hiệu quả."

thiet-ke-chua-co-ten-63-1722075939.jpg
Arteta cho rằng cần chạm tới điểm số 114 để vô địch NHA mùa 2024/25. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về cách đánh bại Manchester City, Arteta cho biết ông đặt mục tiêu hoàn hảo: "114 điểm". Ông giải thích: "Nếu chúng tôi đạt được mục tiêu này, chắc chắn chúng tôi sẽ vô địch. Đây là mục tiêu cao nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ xem kết quả ra sao. Giành được quyền chiến thắng và luôn ở trong tình trạng tốt nhất so với đối thủ. Ngay cả khi gặp khó khăn, chúng tôi vẫn phải tốt hơn đối thủ. Đó chính là mục tiêu."

gtc9tvkwoaamlss-1722076139.jpeg
Các cầu thủ Arsenal đang chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải (Ảnh: Getty)

Arteta đang nói đến việc họ sẽ toàn thắng ở mùa giải tới, nếu Arsenal thực sự đạt được mục tiêu này, họ sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục và trở thành đội Arsenal thứ hai duy trì thành tích bất bại kể từ mùa giải 2003-04 dưới thời Arsene Wenger.

Arsenal đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới tại Hoa Kỳ và sẽ đối đầu với Manchester United tại Los Angeles vào sáng mai theo giờ Việt Nam. Sau đó, Pháo thủ sẽ gặp Liverpool tại Sân vận động Lincoln Financial ở Philadelphia vào ngày 31 tháng 7 năm 2024.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm