Quảng cáo

Aguero lên tiếng giúp Man City trước cáo buộc chưa từng có

Thứ sáu, 26/01/2024 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính, Aguero khẳng định rằng Man City xứng đáng giành được những danh hiệu vì sự cố gắng của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Sergio Aguero đã bảo vệ thành tích của Manchester City bằng cách nhấn mạnh rằng họ đã giành được tất cả các danh hiệu một cách “công bằng và bình đẳng” mặc dù câu lạc bộ cũ của anh phải đối mặt với 115 cáo buộc ở Premier League. 

Aguero nói với Stake.com: 'Tôi có thể nói rằng thành tích của chúng tôi với tư cách là một đội, trên sân, đã giành được nhờ nỗ lực và tinh thần thể thao, công bằng và bình đẳng.'

Không chỉ Aguero, trong buổi phỏng vấn mới nhất trước trận gặp Tottenham HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng phản pháo lại chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin.

Man City đã bị Premier League buộc tội với 115 cáo buộc vi phạm các quy định tài chính vào tháng 2 năm ngoái, sau cuộc điều tra kéo dài 5 năm bắt đầu vào năm 2018, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn chưa phải đối mặt với hình phạt nào.

Các cáo buộc liên quan đến khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2018, thời gian đó Man City đã giành được 9 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup. Aguero trở thành cầu thủ quan trọng của Man City trong giai đoạn này sau khi anh được ký hợp đồng từ Atletico Madrid vào năm 2011 với giá 35 triệu Bảng.

2-1706242804.jpg
Aguero đã có những danh hiệu cao quý cùng Man City (Nguồn: Internet)

Aguero khẳng định mình là huyền thoại của câu lạc bộ tại Man City, ghi 260 bàn sau 390 lần ra sân cho câu lạc bộ. Trước những cáo buộc nghiêm trọng trên Man City được cho sẽ phải chịu một mức phạt chưa từng có ở Premier League nếu mọi sai trái được đưa ra ánh sáng.

Trong thời gian này, câu lạc bộ Everton bị buộc tội vi phạm quy định chi tiêu của Premier League  cùng với Nottingham Forest. Toffees đã phải lĩnh án phạt trừ 10 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của giải đấu. 

Mới đây nhất giám đốc điều hành Premier League Richard Masters xác nhận rằng ngày điều trần đã được ấn định cho 115 cáo buộc vi phạm quy tắc chưa từng có của Man City, nhưng từ chối cho ngày cụ thể nó sẽ diễn ra.

Aguero ghi bàn đẹp mắt cho Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT