Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng về việc Man City bán hết sao sang Man Utd

Thứ sáu, 26/01/2024 09:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man City mới đây đã lên tiếng nói về việc Man City có thể sẽ bán hết các ngôi sao của mình cho Man Utd với việc giám đốc thể thao của đội bóng đến làm việc tại đối thủ cùng thành phố.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola cho biết ông sẽ không gặp vấn đề gì với việc Manchester City bán cầu thủ cho Manchester United với mức giá hợp lý.

Ít ngày trước, Giám đốc điều hành của Man City - Omar Berrada đã có một bước đột phá gây sốc khi trở thành Giám đốc điều hành mới của Man United trong một cuộc "đảo chính" lớn, khi ông này nhận lời mời của Sir Jim Ratcliffe.

Mới đây, Pep Guardiola cho biết ông không thấy có lý do gì khiến một số cầu thủ của ông không thể vượt qua ranh giới để đến Old Trafford, khi có những yêu cầu từ đối thủ cùng thành phố, dù là ai đi nữa.

"Tại sao không? Nếu một người không hài lòng ở đây và muốn đến Man United và có một thỏa thuận với mức giá phù hợp thì tại sao không? Không vấn đề gì", Pep Guardiola nói trong một cuộc họp báo.

tf501542-jpeg-2611-1686068764-1706235780.jpg
Pep chia sẻ nhiều điều về việc Man City có thể bán cầu thủ cho Man Utd. Ảnh: Getty.

"Nếu Omar không hạnh phúc ở đây và muốn đến đó, anh ấy phải đi. Chúng tôi có thể làm gì? Điều đó không có gì sai cả. Ở các câu lạc bộ, tình huống này xảy ra. Nếu chúng tôi muốn có một cầu thủ từ họ, Man United phải đồng ý bán".

"Mà anh ấy muốn đến và họ đồng ý chuyển nhượng, tại sao chúng ta không nên làm? Thắng thua không phụ thuộc vào những điều cụ thể này. Nó phụ thuộc vào nhiều thứ".

Trước đó, Carlos Tevez là cầu thủ lớn cuối cùng chuyển từ Man United sang Man City, mặc dù cựu tuyển thủ Argentina làm vậy với tư cách là cầu thủ tự do bởi anh chỉ được cho mượn tại Quỷ đỏ, khi đã chuyển đến Man City vào năm 2009 trước đó.

Ryan Giggs là cầu thủ nổi tiếng thứ 2 khi đã đi theo con đường ngược lại, khi rời học viện trẻ của Man City để gia nhập Man United khi còn là một thiếu niên.

Đội bóng của Pep Guardiola trở lại thi đấu sau hai tuần nghỉ ngơi khi họ có chuyến làm khách khó khăn trước Tottenham ở vòng 4 FA Cup vào thứ Bảy. Còn Man Utd sẽ đến thăm đội bóng Newport County của League Two vào Chủ nhật.

Pep Guardiola giành cú ăn 3 với Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT