Quảng cáo

2 siêu sao Barca bật khóc khi nghe tin Xavi từ chức

Thứ hai, 29/01/2024 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao Barcelona bật khóc trong phòng thay đồ khi Xavi tuyên bố quyết định từ chức HLV.

Nghe nội dung bài viết

Xavi  người nắm quyền tại Barca vào tháng 11 năm 2021, sẽ rời vị trí của mình vào cuối mùa giải. Vào Chủ nhật (28/1), Xavi đã có bài phát biểu trong phòng thay đồ, nơi ông truyền đạt quyết định của mình cho các cầu thủ.

Theo hãng tin địa phương 3Cat, Joao Cancelo và Robert Lewandowsk đã bật khóc sau bài phát biểu của Xavi. Cancelo và Lewandowski đều được Xavi ký hợp đồng. Đội trưởng Sergi Roberto cũng phát biểu với toàn đội khi yêu cầu cam kết cho đến cuối mùa giải.

Về quyết định từ chức huấn luyện viên Barca, Xavi nói: "Tôi là người của câu lạc bộ. Tôi đã ưu tiên nó hơn cả bản thân mình. Tôi đã cống hiến tất cả những gì tôi có. Và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy để khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào”.

Xavi nói thêm: “Tôi nghĩ câu lạc bộ cần một sự thay đổi năng động. Vì lợi ích của các cầu thủ, tôi tin rằng họ sẽ tự giải thoát. Chúng tôi thi đấu với rất nhiều căng thẳng. Vì lợi ích của ban giám đốc, tốt nhất là tôi nên ra đi. Tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi nghĩ tất cả những điều đó sẽ giúp ích cho sự thay đổi năng động. Đây là thông điệp tôi muốn đưa ra. Tôi nghĩ mình đang làm điều đúng đắn."

21-1706544173.jpg
Cancelo và Lewandowski được cho là 2 ngôi sao bật khóc khi nghe tin Xavi chia tay (Nguồn: Internet)

Được biết một số cầu thủ yêu cầu Xavi xem xét lại quyết định của mình.  Thuyền trưởng 44 tuổi này đã truyền cảm hứng cho Barca giành chức vô địch La Liga vào mùa giải 2022/23 trong mùa giải đầu tiên ông nắm quyền.

Nhưng với việc gã khổng lồ xứ Catalan kém đội đầu bảng Girona 11 điểm, Xavi đã quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Xavi đã giành được 25 danh hiệu ấn tượng trong thời gian thi đấu  tại Barca. Anh được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ. Xavi sẽ rời vị trí của mình vào ngày 30 tháng 6 mặc dù còn một năm trong hợp đồng.

Barca vẫn còn những mục tiêu trước mắt, không chỉ tại La Liga, Barca vẫn hoàn toàn có thể làm nên điều gì đó tại Champions League nếu có những bước đi đúng đắn.

Lewandowski ghi bàn cho Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT