Quảng cáo
thethao247.vn

Messi gặp đối thủ đáng gờm cạnh tranh danh hiệu xuất sắc nhất MLS 2024

Thứ ba, 21/05/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Chicho Arango đang làm mưa làm gió ở giải MLS, giữa những ngôi sao hàng đầu như Messi, Suarez nhưng anh lại có một tầm ảnh hưởng nhất định và tạo nên điều khác biệt.

Nghe nội dung bài viết

Arango là tiền đạo người Colombia đang thi đấu trong màu áo Real Salt Lake thuộc giải MLS. Anh đang có được 13 bàn thắng – 4 kiến tạo sau 14 trận và đang là một hiện tượng trên đất Mỹ. Trong khi đó, Lionel Messi hiện đang có 10 bàn thắng và 12 kiến tạo cho đến lúc này. 

Kể từ khi Lionel Messi đến MLS, giải đấu đã chứng kiến ​​​​sự phát triển chưa từng có về giải đấu và chất lượng kỹ thuật. Sự hiện diện của tượng đài người Argentina đã nâng tầm tiêu chuẩn và thu hút sự chú ý của toàn thế giới đối với bóng đá ở Mỹ. Đứng giữa tâm chú ý hướng về Messi, một đối thủ bất ngờ xuất hiện: Chicho Arango, tiền đạo người Colombia đang nhanh chóng trở thành cái tên đáng chú ý trong mùa giải này.

b3dd5bd0-1e11-11ee-abde-f7f08cb40cb1-1716276545.jpg
Chicho Arango đang là tiền đạo bùng nổ nhất trên đất Mỹ. Ảnh: X

Màn trình diễn của Arango tóm gọn bằng hai từ: “bùng nổ”. Với trung bình gần một bàn mỗi trận, anh không chỉ liên tục ghi bàn mà còn đóng góp những pha kiến ​​tạo quan trọng cho đồng đội. 13 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo của anh không chỉ là những con số thống kê đơn thuần, đó còn là minh chứng cho một thế lực mới đang nâng tầm đội bóng. 

Điều khiến sự tiến bộ của Arango trở nên thú vị hơn nữa là vai trò của anh ấy trong RSL. Trong khi Messi tỏa sáng tại Inter Miami của ông bầu Beckham với vị trí số 1 của BXH miền Đông thì Arango đang dẫn dắt Real Salt Lake lên vị trí đầu bảng của BXH miền Tây. Tầm ảnh hưởng của cả hai tác động lên hai đội bóng là điều khó có thể chối cãi lúc này, nhất là với một huyền thoại như Messi. 

chicho-arango-vs-lionel-messi-1-1716282370.jpg
Thống kê của Arango và Messi ở thời điểm hiện tại.

Cuộc tranh cãi xem ai xứng đáng với danh hiệu MVP của mùa giải MLS 2024 chắc chắn sẽ rất nóng hổi. Messi là một thiên tài không thể phủ nhận, vẫn là một tượng đài của giải đấu. Tuy nhiên, Arango đang thách thức những gì tưởng như không thể và sẵn sàng chiếm lấy MVP của MLS nếu có thể. Nếu vượt qua Messi và muốn giành lấy MVP, Arango chắc chắn sẽ phải làm tốt hơn nhiều, khi Messi đang có 10 bàn thắng và 12 kiến tạo cho đến lúc này. 

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT