Quảng cáo
thethao247.vn

Về mái nhà xưa, Pochettino tuyên bố về cơ hội vô địch EPL của Tottenham

Thứ bảy, 04/11/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino sẽ có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ mình từng dẫn dắt là Tottenham Hotspurs.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino nói rằng Tottenham của Ange Postecoglou có thể vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

"Mùa giải vẫn mới trải qua 1/3 chặng đường nhưng họ đang thể hiện phẩm chất của một ứng cử viên vô địch. Ange và ban huấn luyện đang làm việc rất tuyệt vời, các cầu thủ cũng đang làm điều đó rất tốt nên không còn nghi ngờ gì cả." - Pochettino phát biểu.

Pochettino đã có 5 mùa giải dẫn dắt Tottenham, vị chiến lược gia người Argentina đã giúp Gà trống tiến vào tới trận chung kết Champions League 2019. Tuy nhiên, ông không thoát khỏi lời nguyền danh hiệu của Tottenham và bị sa thải.

Về mái nhà xưa, Pochettino tuyên bố về cơ hội vô địch EPL của Tottenham 351485
Pochettino từng đưa Tottenham vào chung kết Champions League mùa giải 2018/19. Nguồn: Getty

Giờ đây khi trở lại Tottenham Hotspurs Stadium với tư cách là HLV của đại kình địch Chelsea, Pochettino chắc chắn sẽ nhận phải những tiếng la ó từ trên các khán đài. Dù vậy, vị thuyền trưởng The Blues vẫn tuyên bố tình cảm của mình với Tottenham là không thay đổi.

"Thật đặc biệt khi được trở lại nơi đây sau 4 năm, tôi và Tottenham đã có những kỷ niệm tuyệt vời và cùng nhau tạo nên một tập thể đoàn kết. Tôi không hề nói dối về điều này. Thời điểm rời đội bóng, tôi nghĩ đó là một tình huống khó khăn. Giờ đây khi quay trở lại và gặp gỡ những người vẫn đang ở đó, tất cả đều là những khoảnh khắc thú vị."

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đụng độ Tottenham Hotspurs trong trận derby London thuộc khuôn khổ vòng 11 Premier League. Vị thế của 2 đội giờ đây là hoàn toàn trái ngược nhau, trong khi Tottenham đang bay cao dưới thời Ange Postecoglou thì Chelsea đang chật vật để cải thiện phong độ chứ chưa nói đến việc có thể chen chân vào nhóm tham dự cúp châu Âu.

Pochettino nói về cầu thủ người Anh tại Chelsea: 'Văn hóa và phong cách riêng'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT