Quảng cáo

Ngạo nghễ số 1 Ngoại hạng Anh, HLV Ange Postecoglou nói gì

Thứ bảy, 28/10/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur đang đứng đầu tại giải Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đầu tiên với những màn trình diễn thuyết phục, HLV Postecoglou nên tiếng nói gì?

Nghe nội dung bài viết

Tottenham Hotspur vừa giành chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục ngay trên sân Selhurst Park của Crystal Palace tại trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Người lập công mang về chiến thắng quan trọng cho Spurs vẫn là cái tên quen thuộc, đội trưởng Son Heung-min.

Với 3 điểm có được, “Gà Trống” vững vàng đứng số 1 tại bảng xếp hạng Premier League với 26 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm và chắc chắn sẽ tiếp tục đứng đầu sau khi vòng đấu thứ 10 khép lại.

Sau trận, HLV trưởng Ange Postecoglou không giấu nổi niềm vui của mình và trả lời phỏng vấn với một tâm trạng cực tốt.

Fabrizio Romano dẫn lời HLV người Úc: "Tôi tận hưởng niềm vui mỗi ngày và tôi muốn các cầu thủ của Tottenham cũng sẽ tận hưởng nó mỗi ngày". 

"Không phải vì đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng, mà vì tất cả chúng tôi đều đang sống trong giấc mơ".

1749110277.0
Tottenham vững vàng số 1 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Crystal Palace. Ảnh: Free Captain.

"Chúng tôi đang chơi cho một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời, chúng tôi được làm những gì mình yêu thích và phần còn lại là tôn vinh thành quả xứng đáng sau những nỗ lực". 

"Đối với cá nhân tôi, điều quan trọng là CLB đang mang lại cho người ủng hộ đội bóng những niềm vui, niềm tin và cả hy vọng. Đó là giá trị mà các câu lạc bộ bóng đá đang hướng tới, Tottenham không phải là ngoại lệ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nuôi dưỡng điều đó".

Phát biểu của Ange Postecoglou nhanh chóng “viral” trên nền tảng mạng xã hội Twitter (X) và nhận được rất nhiều sự đồng tình đến từ người hâm mộ Gà Trống thành London, fan của Spurs tràn ra đường và liên tục hô vang tên của HLV trưởng và các cầu thủ, họ đang sống trong những ngày chiến thắng, sau khi đã phải chờ đợi quá lâu trong nhiều năm qua.

Ange Postecoglou trả lời phỏng vấn sau trận đấu. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm