Quảng cáo

Vắng 3 ngôi sao, Erik ten Hag gặp khó trước trận chung kết với Man City

Thứ ba, 30/05/2023 13:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Marcel Sabitzer, Donny van de Beek và đặc biệt là Lisandro Martinez trong trận chung kết FA Cup với Man City diễn ra vào 21h thứ 7, ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Man United đã có 1 mùa giải thành công khi mà Quỷ đỏ đã giành vé tham dự Champions League và có được 1 chức vô địch Cúp liên đoàn Anh. Giờ đây, Man United sẽ có cơ hội giành được danh hiệu FA Cup và chấm dứt giấc mơ ăn 3 của gã hàng xóm Man City. 

Tuy nhiên, tham vọng này của HLV Erik ten Hag sẽ gặp khó khăn rất lớn. Theo thông tin từ Manchester Evening News, HLV người Hà Lan chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của 3 ngôi sao Marcel Sabitzer, Donny van de Beek và Lisandro Martinez.

Đối với Marcel Sabitzer, tiền vệ này dường như đã chơi trận cuối cùng cho Man United trong mùa giải này, và có thể là mãi mãi. Chấn thương đầu gối của Sabitzer trong trận thắng Wolves 2 - 0 đã kết thúc mùa giải của anh ấy. Tiền vệ người Áo sẽ trở lại CLB chủ quản là Bayern vào mùa hè tới và tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng. 

lisandro-1685422234.jpg
Erik ten Hag sẽ không có cả Lisandro và Sabitzer (Ảnh: Manchester Evening News)

Còn với trường hợp của Van de Beek, ngôi sao người Hà Lan đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Man United. Cuộc phẫu thuật cho một chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng Giêng có nghĩa là mùa giải 2022/23 của anh ấy đã chính thức khép lại.

Cuối cùng là Lisandro Martinez, đây được xem là trường hợp đáng tiếc nhất của Erik ten Hag. Chấn thương cổ chân của hậu vệ người Argentina gặp phải trong trận đấu với Sevilla vào tháng trước đã khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu từ lúc đó đến nay. Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về việc nhà vô địch thế giới này sẽ kịp tham dự trong trận chung kết với Man City.

Tuy thiếu 3 cầu thủ trên, Erik ten Hag có thể sẽ có được sự phục vụ của Antony. Tiền đạo người Brazil đã phải rời sân bằng cáng trong trận thắng Chelsea. Việc Antony kịp thời góp mặt trong trận đấu này là 1 điều may mắn cho Ten Hag, nhưng có lẽ tiền đạo 23 tuổi sẽ chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị.

Cũng như Erik ten Hag, HLV Pep Guardiola cũng đang đau đầu về tình hình chấn thương tại Man City. 3 ngôi sao của nửa xanh thành Manchester là Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Ruben Dias có nguy cơ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng này. 

Lisandro Martinez chấn thương trong trận gặp Sevilla - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo