Quảng cáo

Vẫn là Ronaldo lấy cảm hứng cho tân binh Real Madrid lựa chọn số áo

Thứ sáu, 09/02/2024 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng sắp tới của Real Madrid là Endrick đã đưa ra gợi ý về số áo đấu dựa trên thần tượng Cristiano Ronaldo.

Real Madrid thông báo vào tháng 12 năm 2022 rằng Endrick sẽ gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2024 sau khi họ đồng ý đáp ứng điều khoản giải phóng 60 triệu Euro của cầu thủ này. Tuyển thủ Brazil sẽ chính thức gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau sinh nhật thứ 18 của mình và đang lựa chọn số áo khi thi đấu cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Không quá bất ngờ, cầu thủ sinh năm 2005 lựa chọn số áo dựa trên thần tượng Cristiano Ronaldo. Phát biểu với với Placar TV, Endrick tuyên bố:

"Tôi không quá quan tâm đến những con số, nhưng tôi yêu thích nhất là số 7. Đó là số tôi sử dụng trong các trò chơi điện tử khi tôi chơi NBA và FIFA. Đó là một con số đặc biệt thu hút rất nhiều sự chú ý khi tôi mới bảy tuổi, Cristiano Ronaldo là nguồn cảm hứng và tôi cũng thực sự thích ngôi sao NBA Luka Doncic với số 77. Đó là một con số mà tôi nhìn vào và thấy rất nổi bật. Tôi đã chơi với số áo 11, 10, 7... Bây giờ tôi là số 9 ở Palmeiras. Đó cũng là một con số tuyệt vời nhưng luôn đi kèm với rất nhiều trách nhiệm."

r1267999-1296x729-16-9-1707444568.jpg
Endrick muốn được mặc áo số 7 của thần tượng Ronaldo.

Endrick sẽ phải thuyết phục Vinicius Junior chuyển đổi nếu muốn theo bước những người như Cristiano Ronaldo và Raul bằng cách mặc áo số 7 vì người đồng hương của anh đã khoác lên mình áo đó kể từ mùa giải trước. Nếu chọn áo số 9, Endrick vẫn sẽ thỏa mãn số áo của thần tượng Ronaldo những năm đầu tại Real Madrid. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều siêu sao khác tại Real Madrid từng khoác áo số 9 như Ronaldo De Lima, Karim Benzema, Fernando Morientes và Alfredo di Stefano.

Cầu thủ 17 tuổi này sẽ tiếp tục chơi cho Palmeiras trước khi chuyển đến Santiago Bernabeu từ mùa giải 2024-25. Đến lúc đó, người hâm mộ mới có thể biết được lựa chọn của Endrick.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT