Quảng cáo

Ancelotti bỏ ngỏ về chấn thương của 'quái thú đường biên'

Thứ hai, 05/02/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã cập nhật về chấn thương của Vinicius Jr sau khi tiền đạo này không thể ra sân ở trận đấu vừa qua.

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Vinicius Jr. sau khi cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 không thể góp mặt trong trận đấu với Atletico Madrid vào ngày 4 tháng 2 theo giờ Việt Nam.

Ban đầu, Vinicius có tên trong đội hình xuất phát nhưng đã gặp phải chấn thương ngay trước khi trận đấu bắt đầu và người thay thế được chỉ định là Brahim Diaz. Sau trận đấu, Ancelotti đã cung cấp thông tin cập nhật về Vinicius:

"Cậu ấy bị co thắt cổ tử cung, dù đã cố gắng để có thể xuất hiện trong đội hình xuất phát nhưng mọi thứ đã không kịp và Brahim cũng như Joselu đã chuẩn bị thay thế. Nhưng chúng tôi đã tiếp cận trận đấu một cách phòng thủ và họ đều đã có màn trình diễn đúng với kỳ vọng."

vinicius-junior-052223-01-2000-34ceafd4a68447d5aa5c25646bba69d1-1707126552.jpg
Vinicius Jr đã không thể góp mặt ở trận đấu với Atletico Madrid.

Có vẻ như chấn thương của Vinicius lần này không quá nặng khi nó không tới từ đôi chân của cầu thủ này, khả năng cao cầu thủ người Brazil sẽ sớm hồi phục và trở lại trong thời gian sớm nhất. Vinicius là cầu thủ chủ chốt của Real Madrid trong những năm gần đây, ghi 70 bàn thắng và 69 pha kiến ​​tạo sau 245 trận kể từ khi đến từ Flamengo vào năm 2018.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và trước đó đã dính chấn thương đùi. Dù vậy, anh vẫn để lại dấu ấn khi ghi 11 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo trong thời gian đó. Với việc vẫn chưa có một tiền đạo cắm đẳng cấp thực thụ, sự góp mặt của Vinicius thời điểm này là vô cùng quan trọng ít nhất là trong khâu tấn công và ghi bàn của Los Blancos.

Dù chỉ có được kết quả hòa tại trận derby Madrid song Real Madrid vẫn giữ được vị trí đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Girona. Ở vòng đấu tới, đội chủ sân Bernabeu sẽ đụng độ chính đối thủ này.

Bellingham, Vini & Rodrygo sắc bén hơn trước Getafe. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT