Quảng cáo

Hazard chỉ thẳng lý do thất bại tại Real Madrid

Thứ hai, 05/02/2024 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard có một khoảng thời gian đáng quên tại Real Madrid song lý do không hoàn toàn tới từ việc có lối sống thiếu lành mạnh.

Trong một cuộc phỏng vấn với L"Equipe, Eden Hazard đã đưa ra lời xin lỗi tới CLB Real Madrid cũng như người hâm mộ vì đã không đáp ứng được những kỳ vọng cao kể từ khi đặt chân tới năm 2019. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bỉ cũng đưa ra lý do vì sao mình lại không thể tái hiện phong độ như tại Chelsea.

Real Madrid chính là ước mơ của nhiều cầu thủ và Hazard cũng không phải ngoại lệ, bất chấp những điều đó, Hazard thú nhận rằng có sự thiếu nhất quán giữa tính cách cá nhân và văn hóa câu lạc bộ. Tất cả khiến người hâm mộ không còn nhận ra một Eden Hazard từng khiến cả châu Âu phải e sợ.

"Tôi là một người hâm mộ Zinedine Zidane từ khi còn nhỏ. Mặc lên màu áo Hoàng gia Tây Ban Nha, tất cả tạo nên sức hấp dẫn mà những người khác không có. Real Madrid thật đặc biệt. Thế nhưng tôi không nghĩ rằng mình phù hợp, đó là một câu lạc bộ hơi kiêu ngạo và tôi không như vậy. Tôi không thích cách bị so sánh với các đội khác. Nhưng đó là giấc mơ của tôi. Tôi không thể kết thúc sự nghiệp của mình mà không tới đây."

skysports-eden-hazard-real-madrid-6177466-1707121365.jpg
Hazard khẳng định mình không hợp với văn hóa của Real Madrid.

Việc Real Madrid luôn là một đội bóng cầu toàn và hướng tới những danh hiệu lớn, đó một áp lực mà Hazard cảm nhận sâu sắc. Với việc là một cầu thủ không được đánh giá quá cao về mặt kỷ luật, việc lạc nhịp với các đồng đội là điều khó có thể tránh khỏi. Dù vậy, Hazard thừa nhận rằng mình không hề lười biếng mà đơn giản là cựu sao Chelsea không còn cảm hứng để chơi bóng.

"Họ nói tôi là kẻ lười biếng, nhưng tôi từng trải qua 16 năm làm cầu thủ chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Đơn giản là có những buổi sáng tôi đến mà không ngủ ngon, không có hứng, không có ham muốn chơi bóng."

Phép thuật của Eden Hazard tại Real Madrid. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT