Quảng cáo

Hazard tuyên bố giỏi hơn Ronaldo, thừa nhận GOAT thực sự của bóng đá

Thứ bảy, 03/02/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard đã tuyên bố một cách giật gân rằng anh giỏi hơn Cristiano Ronaldo, trước khi thừa nhận rằng Lionel Messi là người vĩ đại nhất trong lịch sử.

Eden Hazard đã thực hiện một vụ chuyển nhượng đắt giá từ Chelsea sang Real Madrid vào tháng 6 năm 2019 và được chủ tịch Florentino Perez trao lại chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng. Hazard khi đó được xem là người kế thừa Ronaldo - chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, anh đã không phát huy hết tiềm năng của mình và thất bại chỉ sau 7 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo trong thời gian thi đấu tại Los Blancos vì chấn thương.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với L"Equipe, Hazard đã cân nhắc về cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo, anh nói: "Về mặt cá nhân, Messi có lẽ là người duy nhất. Tôi thích xem anh ấy thời còn ở Barcelona, ​​​​bây giờ thì ít hơn, nhưng anh ấy là người vĩ đại nhất trong lịch sử. Không thể cướp bóng khỏi anh ấy."

"Cristiano Ronaldo là một cầu thủ lớn hơn tôi, nhưng xét về mặt bóng đá thuần túy, tôi thực lòng không nghĩ vậy. Mới đầu nhiều người nghĩ là Neymar, sau đó anh ấy cũng không hơn tôi. Nhưng ở Real, bạn có những người giỏi nhất, cả về mặt sự nghiệp của họ: Benzema, Modric, họ là những người giỏi nhất, Kroos... tất cả họ đều toát lên vẻ bóng đá thuần túy."

Hazard tuyên bố giỏi hơn Ronaldo, thừa nhận GOAT thực sự của bóng đá 402500
Eden Hazard khẳng định bản thân xuất sắc hơn Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Trong khi cả Messi và Ronaldo đều đang khẳng định sự vĩ đại ở Inter Miami và Al Nassr thì Hazard tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 32 vào tháng 10 năm 2023. Cầu thủ chạy cánh này không mấy quan tâm đến bản thân trong thời gian thi đấu ở Real Madrid và thường xuyên bị buộc tội thừa cân. Hơn nữa, chấn thương mắt cá tái phát khiến anh gặp rắc rối và khiến kỹ năng của anh suy yếu trên sân.

Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid trong lịch sử câu lạc bộ với 450 pha lập công sau 438 trận. Nhìn chung, CR7 đã giành được 15 danh hiệu trong thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha, bao gồm 4 chức vô địch Champions League và 2 La Liga.

Những bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT