Quảng cáo

Từ chối gã khổng lồ, Greenwood sẵn sàng tái xuất Old Trafford?

Thứ sáu, 23/02/2024 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood sẵn sàng từ chối chuyển đến Barcelona nếu anh có cơ hội trở lại Manchester United dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Theo The Sun , Mason Greenwood được cho là sẵn sàng từ chối chuyển đến Barcelona nếu Man United vẫn còn quan tâm tới việc đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 2001 cảm thấy mình mắc một món nợ với Quỷ đỏ thành Manchester.

Trước đó, Sir Jim Ratcliffe đã nói về mong muốn "hiểu sự thật chứ không phải sự cường điệu" như một khả năng tạo điều kiện cho Greenwood được trở lại mái nhà xưa. Lý do khiến cầu thủ này bất đắc dĩ phải tìm bến đỗ mới đến từ biến cố hồi tháng 1/2022 khi bị cáo buộc hành hung bạn gái và một số tội danh khác.

maxresdefault-1708655099.jpg
Greenwood sẵn sàng từ chối Barca nếu được trở lại MU.

Giờ đây chính Ratcliffe hoàn toàn có thể là một trong những chất xúc tác lớn trong thương vụ này với tuyên bố có trách nhiệm với Greenwood. Tuy nhiên Man United có thể phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt nếu như đưa cầu thủ này trở lại bởi hồi tháng 8/2023, các cổ động viên cũng như đội nữ đã phản đối kịch liệt trong việc đưa Greenwood trở lại đội một.

Có thông tin cho rằng cả Barcelona và Atletico Madrid đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Greenwood, lựa chọn bán chân sút sinh năm 2001 vẫn có thể là phương án tốt bởi kể từ khi gia nhập Getafe, đã có phong độ cao với 7 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 24 lần ra sân. Phong độ ấn tượng đó sẽ giúp Quỷ đỏ thu về được một khoản tiền.

Dù vậy, phương án trở lại Old Trafford hoàn toàn có thể giải quyết bài toán nhân sự đối với Erik Ten Hag lúc này bởi khâu ghi bàn của Man United đang gặp nhiều vấn đề. Ngoại trừ Hojlund đang chơi lên chân, những cầu thủ còn lại trên hàng công đều thi đấu dưới kỳ vọng.

Trở về hiện tại, Greenwood sẽ cùng với Getafe bước vào đấu trường La Liga cuối tuần này khi đụng độ chính đội bóng đang theo dõi anh là Barcelona. Nếu có màn thể hiện tốt, không ngoại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ tăng cường việc theo đuổi Greenwood.

Getafe của Mason Greenwood vào vòng 3 Copa del Rey.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT