Quảng cáo

Nhận tín hiệu từ Mbappe, MU sẽ kích hoạt bom tấn 155 triệu Bảng

QP QP
Thứ năm, 22/02/2024 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang 'cân nhắc' đưa ra lời đề nghị khổng lồ cho Real Madrid để có được Vinicius Junior khi mà CLB sắp ký Mbappe.

Trong tuần qua, hàng loạt nguồn tin từ châu Âu xác nhận thương vụ Kylian Mbappe về Real Madrid đã đi đến hồi kết. Việc chân sút người Pháp cập bến Bernabeu được cho là sẽ ảnh hưởng tới tương lai của một số ngôi sao khác.

Trong đó có cái tên mà MU đang quan tâm, đó là Vinicius Junior. Theo Defensa Central sẵn sàng chi đậm để có được siêu sao người Brazil khi họ tin rằng anh có thể ra đi vì phải nhường chỗ cho Mbappe.

Với sự hậu thuẫn của chủ mới Sir Jim Ratcliffe, MU được cho là có ngân sách khoảng 250 triệu Bảng cho kỳ chuyển nhượng hè tới. Trong đó, Vinicius Jr được định giá khoảng 155 triệu Bảng (180 triệu Euro) do hợp đồng của anh với Real Madrid còn hạn tới năm 2027.

vinicius-junior-mu-1708609659.jpg
Man Utd muốn tận dụng việc Real Madrid chiêu mộ Mbappe để tìm cách ký hợp đồng với Vinicius Junior (ảnh: Defensa Central)

Ngoài ra CLB nước Anh còn đang rao bán Antony với giá 43 triệu Bảng để bù tiền mua Vinicius. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, MU sẽ bớt được chi phí mua sao Real Madrid xuống còn khoảng 110 triệu Bảng.

Về phần mình, Real Madrid được cho là không có ý định bán Vinicius Junior dù có Mbappe hay không. Nhưng rõ ràng mức giá 155 triệu Bảng là rất hấp dẫn và họ có thể cân nhắc, chỉ khi cầu thủ này cũng muốn ra đi.

Bên cạnh Vinicius Junior, Man Utd cũng được cho là đang nhắm tới ngôi sao chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ sáng tạo người Pháp  đã ghi 6 bàn sau 11 trận mùa này và từng thu hút được sự quan tâm từ Juventus và Chelsea.

Thương vụ này dự kiến cũng sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền khoảng 70 triệu Bảng. Ngoài ra, MU được báo cáo sẽ tìm kiếm một trung vệ mới trong mùa hè này.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Xem thêm