Quảng cáo
thethao247.vn

Tình yêu bất diệt, ngã ngũ thương vụ tỷ phú Qatar bỏ MU để đầu tư vào đại kình địch?

Thứ năm, 19/10/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã gần như thất bại trong việc tiếp quản MU, thế nhưng Sheikh Jassim được cho là sẽ không chuyển hướng sang đại kình địch của Quỷ Đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều ngày phải chờ đợi, tỷ phú Qatar là Sheikh Jassim gần như sẽ từ bỏ việc tiếp quản Manchester United. Lý do là bởi nhà Glazers đã luôn gây khó dễ trong việc bán đội bóng trong nhiều tháng nay bất chấp các khoản nợ của đội bóng sẽ được 'ông trùm ngân hàng' Qatar chi trả.

Trong thời điểm đó, đã rộ lên những tin tức ghi nhận rằng Sheikh Jassim sẽ chuyển hướng tới 2 đội bóng kình địch của Man United là Liverpool và Tottenham. Đây đều là những đội bóng mà các ông chủ hiện tại sẵn sàng nhượng lại quyền sở hữu CLB nếu như nhận được lời đề nghị.

Tình yêu bất diệt, ngã ngũ thương vụ tỷ phú Qatar bỏ MU để đầu tư vào đại kình địch? 343637
Sheikh Jassim được cho là quan tâm đến 1 trong 2 CLB của Premier League là Liverpool và Tottenham. Nguồn: Internet

Dù vậy, theo nhà báo Ben Jacobs thì Sheikh Jassim được cho là sẽ không đầu tư vào bất kỳ đội bóng nào tại Anh nếu như không phải là Manchester United. Vị tỷ phú người Qatar chỉ muốn sở hữu đội chủ sân Old Trafford mà thôi.

Như vậy, các Manucians dù đang không mấy vui vẻ cũng có thể thở phào nhẹ nhõm bởi nếu như Sheikh Jassim sở hữu Liverpool hay Tottenham, viễn cảnh tồi tệ nhất sẽ xảy ra khi đội bóng con cưng của mình sẽ tiếp tục phải đứng nhìn đối thủ ‘phất’ lên nhờ những đồng tiền tại Trung Đông.

Hiện tại, ngoại trừ việc Glazers đang nắm quyền hành lớn nhất đội bóng thì Sir Jim Ratcliffe đã đầu tư vào 25% cổ phần của MU, đây là bước đầu để vị tỷ phú người Anh khẳng định quyền lực của mình tại đây. Người đàn ông giàu nhất nước Anh trước mắt sẽ đảm nhiệm các vấn đề liên quan trực tiếp đến chuyên môn của đội bóng. Với tình yêu dành cho đội chủ sân Old Trafford, người hâm mộ chỉ có thể mong rằng Sir Jim Ratcliffe không đi vào vết xe đổ của nhà Glazers mà thôi.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT