Quảng cáo

Thất vọng vì MU, Sheikh Jassim đổi ý mua luôn kình địch số 1 của Quỷ đỏ

Thứ ba, 17/10/2023 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân người Qatar Sheikh Jassim được cho là sẽ chuyển hướng sang mua CLB kình địch của MU tại Ngoại hạng Anh.

Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đã rút lại lời đề nghị mới nhất của mình cho MU. Đề nghị được cho là trị giá khoảng 5 tỷ Bảng Anh, nhưng giờ đây Jim Ratcliffe dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất một thỏa thuận mua 25% cổ phiếu của United với mức phí khoảng 1,4 tỷ Bảng.

Thỏa thuận này có thể được phê chuẩn tại cuộc họp hội đồng quản trị United vào thứ Năm tuần này, và sẽ chấm dứt câu chuyện kéo dài gần một năm kể từ khi nhà Glazers tuyên bố sẵn sàng tìm người tiếp quản. 

Sheikh Jassim đã cam kết xóa nợ cho United và đầu tư mạnh vào việc cải thiện cơ sở vật chất cũng như đội hình của câu lạc bộ. Tuy nhiên, ông đã kết thúc cuộc cạnh tranh sau khi không đạt được thỏa thuận với nhà Glazer trong vòng đàm phán mới nhất.

Thất vọng vì MU, Sheikh Jassim đổi ý mua luôn kình địch số 1 của Quỷ đỏ 342714
Jassim có thể chuyển sang đàm phán để mua lại Liverpool. Ảnh: Getty.

Giờ đây, Daily Mail tuyên bố rằng Sheikh Jassim rất, rất thất vọng và tức giận trước cách mọi chuyện diễn ra. Ông lên kế hoạch dành khoảng 8 tỷ USD (6,57 tỷ bảng Anh) để mua một câu lạc bộ và sau đó đầu tư vào nó. Do đó, Jassim được cho là sẽ thử mua Liverpool tiếp theo.

Năm ngoái có thông tin cho rằng chủ sở hữu Fenway Sports Group (FSG) đã rao bán Liverpool và họ đã thừa nhận trong một tuyên bố rằng họ sẽ "xem xét các cổ đông mới nếu điều đó mang lại lợi ích tốt nhất cho Liverpool".

FSG thường xuyên nhận được sự quan tâm từ các bên thứ ba đang tìm cách trở thành cổ đông của Liverpool. Về phần mình, ông chủ của Liverpool cũng đang tìm kiếm những khoản đầu tư mới, nhưng chưa có ý định bán CLB. Nếu Jassim thật sự quan tâm đến The Kop thì sẽ là tin vui cho đội bóng này khi ngân sách cho chuyển nhượng của họ khá eo hẹp.

Chuỗi thành tích khởi đầu tệ nhất của MU từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm