Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/7: MU dùng ngôi sao 'câu' Tottenham nhả Kane, Arsenal tung 'vũ khí bí mật' lôi kéo Mbappe

Chủ nhật, 09/07/2023 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Man United muốn đưa một cầu thủ vào trong bản hợp đồng mua Kane hay Arsenal có cách để thuyết phục Mbappe đến với nước Anh là những thông tin đáng chú ý nhất trong chuyên mục tin chuyển nhượng tối ngày 9/7.

Nghe nội dung bài viết

Man United muốn đưa Sancho đến Tottenham để lấy Kane

Theo tờ Independent, Man United sẵn sàng đưa Jadon Sancho vào trong bản hợp đồng để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Gà trống đã từng thể hiện mong muốn chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này. 

Tin chuyển nhượng tối 9/7: MU dùng ngôi sao 'câu' Tottenham nhả Kane, Arsenal tung 'vũ khí bí mật' lôi kéo Mbappe 301150
Man United có thể dùng Sancho để khiến Tottenham nhả Kane (Ảnh: Internet)

Việc đưa Sancho cùng với một khoản tiền để đổi lấy Kane chính là phương án hợp lý nhất đối với Quỷ đỏ lúc này. Sau khi chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, đội chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng được mức giá 100 triệu bảng mà chủ tịch Daniel Levy đưa ra.

Arsenal sở hữu cầu thủ thân thiết với Mbappe

Theo Sky Sports, trung vệ vừa mới gia hạn hợp đồng với Arsenal - William Saliba thừa nhận rằng anh và Kylian Mbappe có mối quan hệ rất khăng khít. Cụ thể, cầu thủ trẻ này cho biết anh và nhà vô địch World Cup 2018 thường xuyên trao đổi với nhau về những vấn đề trong bóng đá.

saliba mbappe
Mbappe và Saliba rất thân thiết với nhau (Ảnh: Internet)

Rõ ràng, Arsenal hoàn toàn có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết này để lôi kéo Mbappe về với sân Emirates. Tuy nhiên, mức giá của ngôi sao 24 tuổi sẽ là một rào cản lớn.

Partey có thể đến Serie A

Theo tiết lộ từ CBS Sports, Juventus đang muốn gia tăng thêm sức mạnh tại tuyến giữa và Partey là mục tiêu hàng đầu mà đội bóng này nhắm đến. Cầu thủ người Ghana còn 2 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng anh hoàn toàn có thể bị bán khi Pháo thủ sắp chiêu mộ thành công Granit Xhaka.

Chelsea chắc chắn sẽ bán Lukaku

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Romelu Lukaku chắc chắn sẽ phải rời khỏi Chelsea mùa hè này. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn ít nhất 40 triệu bảng dành cho cầu thủ 30 tuổi. Hiện tại, Inter Milan là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tiền đạo người Bỉ. 

PSG chia tay Icardi

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo Mauro Icardi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Galatasaray. Anh đã khoác áo đội bóng này tại mùa giải 2022/23 theo dạng cho mượn từ PSG. Đội chủ sân Parc des Princes sẽ thu về 10 triệu euro khi bán cầu thủ người Argentina.

Lý do Arsenal muốn có Mbappe - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT