Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/1: Kình địch 'đóng thế' Son Heung Min, MU rục rịch đẩy 2 hàng thải

Chủ nhật, 07/01/2024 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham chốt hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay MU tìm cách bán đi 2 nhân tố trên hàng công là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 7/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/1

Tottenham mượn thành công Timo Werner

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Tottenham được cho là đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London sẽ mượn cầu thủ người Đức với thời hạn 6 tháng kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu Euro. Việc chữa cháy bằng cách chiêu mộ cầu thủ cũ của đại kình địch Chelsea của Tottenham một phần cũng là để thay thế cho Son Heung Min tham dự Asian Cup 2023 cùng ĐT Hàn Quốc.

skysports-timo-werner-rb-leipzig-6413733-1704583484.jpg
Werner được cho là đã hoàn tất thủ tục gia nhập Tottenham.

MU rục rịch đẩy 2 cầu thủ 'hàng thải'

2 ngôi sao nằm trong diện thanh lý của MU ở phiên chợ mùa đông năm nay là Anthony Martial và Jadon Sancho đều có những mục tiêu. Trong khi Martial nhận được lời đề nghị trị giá 7 triệu Bảng từ Fenerbahce thì Sancho được cho là sắp tái ngộ đội bóng cũ Dortmund. 2 thương vụ dù được cho là có khả năng song Quỷ Đỏ cũng phải đáp ứng một số điều kiện kèm theo.

3793992-77169768-2560-1440-1704583533.jpg
Sancho và Martial nằm trong diện thanh lý của MU lúc này.

PSG có động thái với Mbappe trước sự chèo kéo từ Real Madrid

Theo L'Equipe, PSG vẫn hy vọng có thể giữ chân Kylian Mbappe bằng một bản hợp đồng mới và có kế hoạch mở các cuộc đàm phán chính thức với mục tiêu của Real Madrid trong vài tuần tới. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra hạn cuối cùng cho cầu thủ này đưa ra lựa chọn vào ngày 15/1 khiến PSG gặp không ít áp lực nếu muốn giữ người.

Barcelona có thể thực hiện 'đòn bẩy kinh tế' tiếp theo

Giám đốc thể thao Deco của Barcelona đang khám phá một 'đòn bẩy' tài chính khác để giải phóng đủ quỹ lương nhằm đảm bảo một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng. Việc bán thêm Barca Studios là một khả năng được xem xét đến.

Arsenal quan tâm hàng cũ của kình địch

Theo những báo cáo của Football Transfers, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ cũ của Chelsea là Fikayo Tomori. Trong bối cảnh chỉ có 2 lựa chọn tối ưu ở hàng phòng ngự là Saliba và Gabriel, Pháo thủ sẽ muốn làm dày đội hình của mình và đặc biệt là mặt trận phòng ngự.

Mùa giải đầu tiên Werner trở lại Bundesliga. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm