Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/10: Chelsea tham vọng 2 chân sút siêu đẳng, Messi tái xuất Châu Âu?

Chủ nhật, 01/10/2023 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chiêu mộ 2 chân sút siêu đẳng hay Messi quay trở lại châu Âu sẽ là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 1/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá 1/10

Chelsea muốn có cả Ivan Toney và Victor Osimhen vào tháng Giêng

Theo Daily Mail, Chelsea được cho là đang chuẩn bị chiêu mộ cả Ivan Toney và Victor Osimhen. Mauricio Pochettino vẫn đang loay hoay tìm cách cải thiện tuyến tiền đạo đang chơi không hiệu quả của mình, tiền đạo Nicolas Jackson đang gây thất vọng lớn trong khi tân binh Christopher Nkunku đang gặp đang phải dưỡng thương dài hạn.

Tin chuyển nhượng 1/10: Chelsea tham vọng 2 chân sút siêu đẳng, Messi tái xuất Châu Âu? 334966
Chelsea muốn chiêu mộ cả Ivan Toney và Victor Osimhen. Nguồn: The Sun

Messi có thể trở lại Barcelona

Tương lai của Messi sau khi rời Inter Miami vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ giới truyền thông, dù đang hạnh phúc tại Mỹ nhưng El Pulga đã tuyên bố rằng Inter Miami không phải là đội bóng cuối cùng của mình. Dù rất hứng thú với việc quay trở lại đội bóng thời niên thiếu là Newells Old Boys nhưng mức lương quá lớn khiến cho đội bóng quê nhà tại Rosario của anh khó đáp ứng được. Theo Football transfers, Barcelona vẫn luôn ủ mưu đón cầu thủ vĩ đại nhất của mình trở lại Nou Camp.

Tin chuyển nhượng 1/10: Chelsea tham vọng 2 chân sút siêu đẳng, Messi tái xuất Châu Âu? 334967
Những gì đỉnh cao nhất của Messi là tại Barcelona. Nguồn: Getty

Tottenham chiêu mộ Conor Gallagher

Theo Caught Offside, Tottenham có thể chiêu mộ Conor Gallagher của Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau nếu như Pierre Emile Hojbjerg ra đi. Dù đang có nhiều sự lựa chọn ở tuyến tiền vệ nhưng Gà Trống vẫn muốn làm dày đội hình của mình để có thể đua vào top 4.

Real Madrid có thể cho mượn Arda Guler

Real Madrid đang cân nhắc việc gửi Arda Guler theo dạng cho mượn vào tháng 1/2024 để giúp cầu thủ này lấy lại phong độ. Dù là một trong những cầu thủ triển vọng nhưng việc quá mẫn cảm với chấn thương đã trì hoãn màn chào sân của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ với Los Blancos.

Tiền đạo của PSG nhận được nhiều sự quan tâm

Theo L"Equipe, tiền đạo Hugo Ekitike của PSG đang là mục tiêu của AC Milan , Everton , West Ham United và Wolverhampton Wanderers. Dù là một cầu thủ tiềm năng nhưng đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ nhiều tiền đạo cắm ở phiên chợ hè năm nay nên Ekitike khó lòng cạnh tranh được.

Pochettino nhấn mạnh khả năng thích ứng ở Chelsea. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT