Quảng cáo
thethao247.vn

Tiết lộ công việc thú vị của Ole Gunnar Solskjaer sau khi rời ghế nóng MU

Thứ sáu, 22/09/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên của Manchester United là Ole Gunnar Solskjaer đã tìm được công việc mới sau khi rời chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Ole Gunnar Solskjaer đã rời Man United vào năm 2021 sau phong độ sa sút của mình, đỉnh điểm là trận thua 1-4 trước Watford tại Premier League mùa giải 2021/22. Kể từ khi rời Old Trafford, vị huấn luyện viên người Na Uy chỉ dẫn dắt các đội bóng trẻ tại quê nhà mà thôi.

Tiết lộ công việc thú vị của Ole Gunnar Solskjaer sau khi rời ghế nóng MU 330930
Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải ngay sau trận thua trước Watford năm 2021. Nguồn: Getty

"Tôi đang huấn luyện ở Na Uy bốn lần mỗi tuần và chúng tôi có ba đội. Bạn thấy một khía cạnh khác của bóng đá, của người dân - ngoại trừ việc ở đây toàn là sân nhựa. Bạn có thể nhìn thấy sự hồn nhiên từ đôi mắt của những đứa trẻ, chúng lắng nghe bạn, chúng muốn học hỏi." Solskjaer chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Athletic.

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng tiết lộ rằng mình sẽ bắt đầu vai trò mới với tư cách là người quan sát kỹ thuật của UEFA. Để nói về vai trò mới này, vị chiến lược gia người Na Uy giải thích: 

"Vai trò mới của tôi tại UEFA là trực tiếp theo dõi các trận đấu ở Champions League. Tôi có thể theo dõi các đội từ một góc nhìn khác với một HLV, đó là phân tích, giải quyết vấn đề, xem cả hai đội sẽ thi đấu như thế nào."

Tiết lộ công việc thú vị của Ole Gunnar Solskjaer sau khi rời ghế nóng MU 330931
Solskjaer chính thức có công việc mới tại UEFA. Nguồn: Getty

Dù Solskjaer thừa nhận rằng thích công việc huấn luyện ở cấp độ trẻ, thế nhưng cựu cầu thủ MU cũng nhớ cảm giác được huấn luyện một đội bóng chuyên nghiệp. Thậm chí, ông còn tiết lộ rằng đã nhận được lời mời làm việc từ Trung Đông: "Tôi đã nhận được những lời đề nghị. Gần đây nhất là hai lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út từ người bạn thân nhất, đồng thời là người đại diện của tôi."

Nhìn chung, Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa có dự tính mới về việc quay trở lại nghiệp huấn luyện, thế nhưng việc đang làm cũng liên quan trực tiếp tới bóng đá nên đây sẽ là bài học quý giá nếu như vị chiến lược gia người Na Uy muốn tái xuất nghiệp cầm sa bàn.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận thua 1-4 trước Watford. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT