Quảng cáo

Quỷ đầu đàn chính thức thể hiện vai trò của mình trong lúc MU gặp khó

Thứ năm, 21/09/2023 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Man Utd là Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ Andre Onana sau khi thủ môn này mắc sai lầm trong trận thua Bayern Munich ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Bruno Fernandes khẳng định Manchester United phải chịu trách nhiệm tập thể về thất bại trước Bayern Munich, mặc dù Andre Onana thừa nhận sai lầm của mình đã khiến Quỷ Đỏ phải trả giá.

"Andre vẫn là một thủ môn tuyệt vời, cậu ấy đã có rất nhiều pha cứu thua xuất thần và là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội, chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực và trở lại một cách mạnh mẽ."

Quỷ đầu đàn chính thức thể hiện vai trò của mình trong lúc MU gặp khó 330475
Thủ thành Onana mắc sai lầm sơ đẳng trong bàn thua đầu tiên của MU. Nguồn: Getty

Trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, Andre Onana dù đã chủ động bắt bài tình huống dứt điểm của Leroy Sane, thế nhưng thủ môn người Cameroon không làm chủ được tình hình và để bóng lăn vào lưới. Thế trận từ đó cũng xoay chuyển chóng mặt và đoàn quân HLV Erik Ten Hag chung cuộc đã phải nhận thất bại với tỷ số 3-4 tại Allianz Arena.

Không chỉ Onana, Bruno Fernandes cũng khuyến khích mọi cá nhân trong đội xem lại trận đấu của chính họ và cần thi đấu nỗ lực hơn để giúp United thoát khỏi tình trạng bế tắc hiện tại.

Quỷ đầu đàn chính thức thể hiện vai trò của mình trong lúc MU gặp khó 330476
Bruno Fernandes lên tiếng trấn an các đồng đội phải tiến về phía trước. Nguồn: Getty

"Tôi nghĩ việc mỗi người phải làm là nhìn lại bản thân mình trước. Đó là những gì tôi muốn nói với tư cách là một cầu thủ, không phải với tư cách là một đội trưởng. Chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội hay nhất thế giới, với những cầu thủ tuyệt vời, những phẩm chất tuyệt vời. Thế nhưng không vì điều đó mà đội bóng sẽ buông xuôi, chúng tôi sẽ làm mọi cách để lấy kết quả tốt nhất trong trận lượt về."

Đó là một động thái được cho là cần thiết để vực dậy tinh thần các đồng đội của Bruno Fernandes. Họ sẽ bước vào trận đấu tại Premier League cuối tuần này với tân binh Burnley, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn thua.

Ten Hag nói về trận đấu của Bruno Fernandes trước Real Betis. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm