Quảng cáo

Thua Sevilla, Mourinho 'lại' vứt huy chương

Thứ năm, 01/06/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thua Sevilla trong trận chung kết Europa League, HLV Mourinho đã vứt đi tấm huy chương á quân của mình như ông đã từng làm trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Sevilla vô địch Europa League sau loạt sút luân lưu - FPT Bóng Đá

Trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Roma đã diễn ra theo kịch bản hết sức kịch tính. 2 đội giằng co nhau quyết liệt với tỷ số 1 - 1 sau 120 phút, và phải bước vào đến tận loạt đá luân lưu. Tại đây, Sevilla là những người bản lĩnh hơn và chấm dứt kỷ lục toàn thắng ở các trận chung kết cúp châu Âu của Mourinho.

Có vẻ như “Người đặc biệt” đã tỏ ra không vui với điều này nên ông đã có hành động ném tấm huy chương á quân của mình đi ngay sau khi nhận giải.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho có hành động như vậy. Trong trận Siêu cúp Anh đầu mùa giải 2015/16, Chelsea của “Người đặc biệt” đã để thua Arsenal của HLV Wenger với tỷ số 0 - 1. 

Ngay sau trận đấu đó, HLV người Bồ Đào Nha đã ném luôn tấm huy chương mình nhận được lên khán đài khi bước vào đường hầm. Một cậu bé đã nhặt được tấm huy chương này và rất vui mừng, trái ngược với tâm trạng lúc đó của Mourinho. Giải thích về hành động của mình, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Đó là huy chương của những kẻ thua cuộc”.

mourinho-1685576634.jfif
HLV Mourinho lại ném đi tấm huy chương á quân của mình (Ảnh: Twitter)

Và lần này cũng vậy, Roma đã thua Sevilla theo 1 kịch bản cay đắng. Đội bóng thủ đô Italia đã vươn lên dẫn trước nhờ cú sút hiểm hóc của Paulo Dybala và thi đấu hoàn toàn áp đảo trong 45 phút đầu tiên.

Nhưng sang đến hiệp 2, Roma lại để mất dần thế trận vào tay của Sevilla. Và điều này đã khiến cho trung vệ Gianluca Mancini lóng ngóng đốt lưới nhà. Để rồi đến loạt sút luân lưu, bản lĩnh của đội bóng từng 6 lần lên ngôi vô địch Europa League đã giành chiến thắng.

Công bằng mà nói, đây vẫn là 1 trận đấu hay của Roma. Thầy trò HLV Mourinho đã dồn ép Sevilla liên tục, và có vẻ như đã bị trọng tài Anthony Taylor lấy mất 1 quả penalty, trong tình huống bóng đi sượt qua tay của Fernando trong vòng cấm. Đó có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến “Người đặc biệt” cảm thấy bực tức.

Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT