Quảng cáo

Thay Asensio, Real muốn cầu thủ tạo ra 23 bàn thắng từ đầu mùa của Villareal

Thứ ba, 06/06/2023 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Samuel Chukwueze của Villareal đã được Real Madrid nhắm đến như là sự lựa chọn thay thế cho Marco Asensio đã chuyển sang PSG.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2022/23 không mấy thành công, Real Madrid đang chứng kiến sự thay đổi lớn trong đội hình vào mùa hè này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã để mất cùng lúc 2 tiền đạo là Marco Asensio chuyển sang PSG và đặc biệt là Karim Benzema chuyển tới thi đấu tại Saudi Arabia.

Chính vì vậy, Real đang nhắm đến Samuel Chukwueze như là 1 phương án lý tưởng để tăng cường sức tấn công cho mùa giải tới.

Samuel Chukwueze lên đội 1 của Villareal từ năm 2018 và từ đó đến này đã trở thành trụ cột của đội bóng này. Mùa giải năm nay, anh đã có 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 50 lần ra sân, tổng cộng đã đóng góp vào 23 bàn thắng cho Tàu ngầm vàng - 1 con số rất ấn tượng. Đặc biệt, NHM nhớ đến anh với cú đúp giúp Villareal giành chiến thắng 3 - 2 trước Real ngay tại Santiago Bernabeu.

chukwueze-1686056795.jpg
Chukwueze đã từng lập cú đúp nhấn chìm Real (Ảnh: Internet)

Vị trí ưa thích của Chukwueze là tiền đạo cánh phải, nơi đang được Rodrygo Goes đảm nhận. Tuy nhiên, Rodrygo có xu hướng dẫn bóng ra biên rồi tạt bóng vào trong còn Chukwueze ưa thích việc dẫn bóng vào trung lộ rồi tung ra những cú sút mạnh mẽ. Việc sở hữu 2 cầu thủ với 2 phong cách thi đấu khác nhau bên cánh phải sẽ làm đa dạng chiến thuật cho HLV Carlo Ancelotti.

Do Chukwueze chỉ còn đúng 1 năm trong hợp đồng, Real tin rằng con số 40 triệu euro sẽ là hợp lý, mặc dù thực tế tiền đạo người Nigeria có điều khoản giải phóng là 80 triệu euro. HLV Quique Setien cũng thừa nhận rằng Chukwueze có thể sẽ rời CLB vào mùa hè này.

Ngoài Real Madrid, có hàng loạt CLB ở Premier League cũng coi Chukwueze như là 1 phương án chất lượng để tăng cường hàng công. Những Liverpool, Arsenal, Everton hay West Ham hoàn toàn có thể nhân lúc Real đang quá tập trung vào các mục tiêu khác như Harry Kane để có thể giành lấy chữ ký của tiền đạo người Nigeria.

Real đã bị loại khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo