Quảng cáo

Thi đấu sa sút, Real có thể bán 'đội trưởng tương lai'

Thứ ba, 06/06/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lắng nghe những lời đề nghị cho Federico Valverde khi mà tiền vệ người Uruguay đang thi đấu sa sút tại mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 của Real đã diễn ra không mấy thành công. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để mất ngôi vô địch La Liga vào tay đại kình địch Barca và cũng đã bị Man City hủy diệt tại đấu trường Champions League. Một trong những nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn kém cỏi đó chính là sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải đến từ tiền vệ trụ cột Federico Valverde. 

Chính vì vậy, tiền vệ người Uruguay đã không còn là bất khả xâm phạm như vài tháng trước và có thể được Real đưa lên TTCN vào mùa hè này.

Tiền vệ người Uruguay gia nhập Real từ năm 2017 và đã cho thấy tiềm năng to lớn kể từ đó. Khả năng thu hồi bóng, tầm nhìn trận đấu và khả năng đóng góp trên hàng công của anh ấy đã được HLV Ancelotti công nhận. Anh thậm chí còn được NHM và cả HLV Ancelotti xem như đội trưởng tương lai của Real với sự xông xáo và tinh thần máu lửa của mình.

valverde-1686050125.jpg
valverde-1686050125.jpg

Valverde từng được coi là đội trưởng tương lai của Real (Ảnh: Internet)

Mùa giải này, Valverde đã có 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 54 lần ra sân cho Real Madrid - 1 con số không đến nỗi tệ. Thế nhưng, cầu thủ này chỉ thực sự thi đấu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải và đã sa sút đáng kể từ khi World Cup kết thúc. Ngoài ra, những scandal và sự cạnh tranh khốc liệt trong đội đã hạn chế sự đóng góp của anh.

Trong khi đó, Real đang cần tiền để cân đối tài chính do sự rời đi gần đây của nhiều cầu thủ. Những sự ra đi tự do gần đây của Benzema, Hazard hay Asensio đã không đem lại cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất kỳ phí chuyển nhượng nào. 

Với việc đang gần như chắc chắn có được Jude Bellingham với mức giá có thể lên tới 100 triệu bảng, Real rất cần thu lại 1 khoản phí tương xứng. Và Federico Valverde là người được kỳ vọng có thể đem lại số tiền đó. 

Dù quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra nhưng Real Madrid không loại trừ khả năng sẽ chuyển nhượng Valverde nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang xem xét các phương án để củng cố các vị trí khác trên sân và việc bán tiền vệ người Uruguay có thể mang lại số tiền cần thiết để làm điều đó.

Valverde thi đấu tệ trong trận thua Man City - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT