Quảng cáo

Thái độ của Cristiano Ronaldo khi gặp lại đồng đội MU trên tuyển Bồ Đào Nha

Thứ ba, 26/03/2024 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ đồng đội cũ của Manchester United, Diogo Dalot trên máy bay của đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận gặp Slovenia.

Sau khi được nghỉ ngơi cho trận giao hữu đầu tiên của Bồ Đào Nha với Thụy Điển, Cristiano Ronaldo đã trở lại đội tuyển Bồ Đào Nha vào thứ 2 cách đây không lâu, anh cùng đội tuyển đến Slovenia để chơi trận giao hữu cuối cùng trước Giải vô địch châu Âu 2024.

Trên chuyến bay đến Slovenia, ngôi sao Al Nassr được nhìn thấy thân thiết với đồng đội cũ tại Man United là Diogo Dalot khi chia sẻ một số bức ảnh trên Instagram về cuộc hội ngộ này. Cristiano Ronaldo còn khoe cặp kính sành điệu và đồng hồ nạm kim cương với một nụ cười rạng rỡ trên môi.

screenshot-1-1711452198.png
Ronaldo rạng rỡ bên cạnh đồng đội cũ tại MU là Dalot.

Có thể thấy dù đã phải chia tay Man United hồi cuối năm 2022 với những bất mãn đối với HLV Erik Ten Hag song mối quan hệ với các cầu thủ là không thay đổi. Đặc biệt, Ronaldo vẫn thi đấu cùng bộ đôi của Quỷ Đỏ là Diogo Dalot và Bruno Fernandes khá tốt. Điều này hoàn toàn trái ngược với những đồn đoán về việc có những mối quan hệ căng thẳng trước đó.

Ở trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ được trao trả lại chiếc áo số 7 quen thuộc sau khi đã nhường cho cầu thủ trẻ sinh năm 2007 trước đó. Với việc đã gần như đi qua tuổi thi đấu đỉnh cao, việc chuyển giao lực lượng lúc này là cần thiết.

Kỳ Euro tới đây sẽ là lần thứ 6 mà Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha góp mặt tại một vòng chung kết Euro. Với phong độ hủy diệt dưới thời HLV Roberto Martinez, Selecao châu Âu được kỳ vọng sẽ đăng quang lần thứ 2 trong lịch sử. Cá nhân Ronaldo dù đã không còn sung sức song vẫn là điểm tựa tinh thần cho đội bóng vùng bán đảo Iberia.

Sau khi ra sân cho đội tuyển quốc gia vào thứ Ba, Ronaldo sẽ trở lại Ả Rập Saudi khi Al Nassr chuẩn bị đối đầu với Al Tai trong một trận đấu quan trọng của Saudi Pro League vào thứ Bảy.

Ronaldo tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận giao hữu với Slovenia. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT