Quảng cáo

Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày Ronaldo không thi đấu

Thứ sáu, 22/03/2024 05:21 AM (GMT+7)

(Kết quả Bồ Đào Nha đấu vs Thụy Điển) - Bồ Đào Nha giành chiến thắng tưng bừng trước Thụy Điển trong ngày mà Cristiano Ronaldo không ra sân.

Được chơi trên sân nhà trong một trận đấu giao hữu, các cầu thủ tuyển Bồ Đào Nha có một ngày cực kỳ thăng hoa, khi đè bẹp tuyển Thụy Điển với tỷ số 5-2.

45 phút đầu tiên là quãng thời gian mà Selecao châu Âu chơi áp đảo và vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Bảng tỷ số hiển thị rất rõ điều đó, khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 giành cho chủ nhà.

Các bàn thắng được ghi do công của Rafael Leao, Mathues Nunes và Bruno Fernandes lần lượt ở các phút 24, 33 và 45.

Bước sang hiệp 2, tưởng chừng như mọi chuyện sẽ vẫn dễ dàng với các học trò của Roberto Martinez thì bất ngờ đến. Đội tuyển Thụy Điển chơi nhanh và mạch lạc khắc hẳn so với hiệp 1, và kịp rút ngắn cách biệt trước chủ nhà.

Bồ Đào Nha thắng tưng bừng trong ngày Ronaldo không thi đấu 426790
Bồ Đào Nha chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ảnh: Getty.

Thế nhưng bản lĩnh của ông lớn đã được thể hiện rõ ràng, khi Bồ Đào Nha có liên tiếp 2 bàn thắng lần lượt ở các phút 57 và 61, với 2 pha làm bàn của Bruma và Goncalo Ramos. 

Cuối trận, đội khách ghi thêm được 1 bàn thắng nữa khi mà cả 2 đội đều đã chơi trùng xuống đợi tiếng còi mãn cuộc.

Cuối cùng, trong ngày mà ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo không thi đấu, đại diện bán đảo Iberia đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục 5-2 trước đối thủ của mình.

Trận đấu
Bồ Đào Nha
Kết thúc
5 - 2
22.03.2024 02:45
Thụy Điển

Tường thuật Bồ Đào Nha vs Thụy Điển, 22/03/2024

90+2'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90'
5 - 2
Vào! Dejan Kulusevski treo bóng qua vòng cấm và Gustaf Nilsson (Thụy Điển) đón nó để đánh đầu vào lưới. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 5:2.
88'
Cứu thua xuất sắc! Jota Silva (Bồ Đào Nha) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về phía góc trái khung thành của anh đã bị thủ môn Robin Olsen cản phá một cách xuất sắc.
87'
Dejan Kulusevski (Thụy Điển) tự tạo cơ hội cho mình và tung một cú sút căng như kẻ chỉ từ rìa vòng cấm. Bóng bay chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Rui Patricio đã theo sát tình huống và bắt bóng dễ dàng.
86'
Phạt góc. Dejan Kulusevski (Thụy Điển) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
84'
Gustaf Nilsson (Thụy Điển) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Ricardo de Burgos Bengoetxea có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Bồ Đào Nha giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
82'
Trận đấu đã kết thúc với Nelson Semedo. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Joao Mario (Bồ Đào Nha).
82'
Jota Silva (Bồ Đào Nha) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
81'
Emil Krafth (Thụy Điển) chơi bóng bằng tay nhưng lại tỏ ra rất ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng còi. Một quả đá phạt cho Bồ Đào Nha. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
79'
Một cơ hội bằng vàng! Gustaf Nilsson (Thụy Điển) nhận một quả tạt ở trong vòng cấm và anh có khoảng trống đủ để tung ra một cú dứt điểm, tuy nhiên cú sút thiếu chính xác của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên trái. Một cơ hội ngon ăn! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bồ Đào Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
78'
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Simon Olsson (Thụy Điển) quyết định tung một cú sút thẳng, nhưng nỗ lực của anh đã đi đúng vào vị trí của thủ môn Rui Patricio.
77'
Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea cắt còi sau khi Joao Neves (Bồ Đào Nha) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Một quả đá phạt cho Thụy Điển.
75'
Thay người. Simon Olsson (Thụy Điển) vào sân thay cho Jens Cajuste.
75'
Trận đấu bị gián đoạn. Gustaf Nilsson (Thụy Điển) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình. Một quả đá phạt cho Bồ Đào Nha. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
72'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Bồ Đào Nha không có tác dụng gì.
70'
Mattias Svanberg sẽ được thay thế bởi Samuel Gustafson (Thụy Điển).
70'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Gustaf Nilsson (Thụy Điển) được trao cơ hội vào sân thay cho Viktor Gyokeres.
67'
Quả phạt góc của Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
67'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy. Phạt góc. Bồ Đào Nha sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
66'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
65'
Jota Silva (Bồ Đào Nha) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh vào góc thấp bên phải khung thành đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc. Trọng tài thổi còi, Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt góc.
65'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Thụy Điển không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
65'
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi. Joao Palhinha (Bồ Đào Nha) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Đá phạt. Thụy Điển rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
62'
Vừa có một sự thay đổi người. Matheus Nunes được thay thế bởi Joao Neves (Bồ Đào Nha).
62'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Goncalo Ramos rời sân và Jota Silva (Bồ Đào Nha) vào sân.
61'
5 - 1
Vào! Nelson Semedo nạp đạn cho Goncalo Ramos (Bồ Đào Nha) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 5:1.
60'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Emil Holm ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Emil Krafth (Thụy Điển).
60'
Anthony Elanga rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Emil Forsberg (Thụy Điển).
58'
4 - 1
Viktor Gyokeres (Thụy Điển) ghi bàn! Viktor Gyokeres (Thụy Điển) được kiến tạo bởi Emil Holm và anh ấy đã cho thấy sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để sút vào góc trái phía dưới. 4:1.
57'
4 - 0
Vào! Một sai lầm tồi tệ từ đối phương đã trao tặng một cơ hội cho Bruma (Bồ Đào Nha), người đưa bóng vào lưới từ cự li gần. 4:0.
53'
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt. Ruben Dias (Bồ Đào Nha) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Thụy Điển được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
52'
Ludwig Augustinsson (Thụy Điển) kéo áo đối phương và chỉ nhờ sự rộng lượng của trọng tài mà anh đã không bị thổi phạt. Bồ Đào Nha có quả đá phạt.
51'
Victor Lindelof (Thụy Điển) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi. Bồ Đào Nha với một quả đá phạt.
51'
Ludwig Augustinsson (Thụy Điển) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bồ Đào Nha.
50'
Mattias Svanberg (Thụy Điển) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
49'
Jens Cajuste (Thụy Điển) bỏ lỡ một cơ hội rất sáng khi anh ấy lấy bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm và sút vào góc phải phía dưới. Rui Patricio đã có pha cản phá tốt và từ chối nỗ lực của anh.
49'
Một đường bóng câu bổng vào khu vực 5m50 đưa bóng đến đầu Viktor Gyokeres (Thụy Điển) sau một pha không chiến, nhưng nỗ lực dứt điểm của anh lại đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bồ Đào Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
46'
Ludwig Augustinsson (Thụy Điển) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi phạt. Bồ Đào Nha sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Nuno Mendes sẽ được thay thế bởi Toti (Bồ Đào Nha).
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Roberto Martinez đã quyết định thay đổi. Pepe được thay thế bởi Antonio Silva (Bồ Đào Nha).
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Rafael Leao sẽ không thi đấu tiếp nữa và Bruma (Bồ Đào Nha) đang vào sân.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+2'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.
45'
3 - 0
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Nelson Semedo mở ra khoảng trống cho Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào với một sút rất mạnh, đưa bóng vào chính giữa khung thành làm tung lưới thủ môn đối phương. Tỉ số là 3:0.
45'
Mattias Svanberg (Thụy Điển) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi.
42'
Dejan Kulusevski (Thụy Điển) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi phạt.
42'
Emil Holm (Thụy Điển) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea phải lấy còi và thổi phạt. Bồ Đào Nha sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
42'
Một đường chuyền tinh tế đưa bóng đến chân Mattias Svanberg (Thụy Điển) ở ngay vạch 16m50, anh chỉnh bóng và dứt điểm từ xa, tuy nhiên bóng đi hơi cao và bay vọt xà ngang trong tiếc nuối. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bồ Đào Nha sẽ có một quả phát bóng lên.
42'
Emil Holm (Thụy Điển) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
42'
Mattias Svanberg (Thụy Điển) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
41'
Matheus Nunes (Bồ Đào Nha) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi phạt. Thụy Điển được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
41'
Alexander Isak (Thụy Điển) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
40'
Nelson Semedo (Bồ Đào Nha) lãnh nhiệm vụ kết thúc một đường căng ngang vào vóng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại quá thiếu chính xác, đưa bóng bay xa ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Thụy Điển.
37'
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt một pha phạm lỗi. Mattias Svanberg (Thụy Điển) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương. Bồ Đào Nha được hưởng một quả đá phạt.
36'
Bồ Đào Nha đang chiếm hoàn toàn sự chủ động trên sân bằng cách liên tục luân chuyển quả bóng với những đường chuyền một đến hai chạm. Các cầu thủ đang thi đấu với một nhịp độ rất nhịp nhàng.
33'
2 - 0
Matheus Nunes (Bồ Đào Nha) có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời và dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Robin Olsen với một cú sút vào góc trái phía dưới. Tỉ số bây giờ là: 2:0.
31'
Victor Lindelof (Thụy Điển) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Ricardo de Burgos Bengoetxea giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt. Bồ Đào Nha có một quả đá phạt.
28'
Ludwig Augustinsson (Thụy Điển) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương. Bồ Đào Nha được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
28'
Dejan Kulusevski (Thụy Điển) thử sức thủ môn đối phương với một cú sút thẳng từ quả đá phạt. Vị trí đá phạt là rất nguy hiểm, bóng được đặt ngay trước mặt vòng cấm. Dù vậy, pha dứt điểm vào ngay giữa khung thành của anh ấy không thể thắng được thủ môn Rui Patricio, người đã có một pha cản phá tuyệt vời.
27'
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi. Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng. Đó là một quả đá phạt cho Thụy Điển.
24'
1 - 0
Vào! Rafael Leao (Bồ Đào Nha) sút bóng bật ra vào nóc lưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 1:0.
24'
Một đường chuyền dài vào vòng cấm đưa bóng đến chân Bernardo Silva (Bồ Đào Nha). Anh quan sát rất nhanh và tung một cú sút như búa bổ. Thủ môn đã hoàn toàn bị đánh bại trong tình huống vừa rồi nhưng bóng lại đi trúng vào cột dọc bên trái. Mọi động tác đều hoàn hảo, chỉ tiếc là thần may mắn đã không mỉm cười!
23'
Nuno Mendes (Bồ Đào Nha) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi phạt. Thụy Điển được hưởng một quả đá phạt.
22'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thực hiện một pha chọc khe nhưng nó quá mạnh và thủ môn Robin Olsen đã băng ra để cắt bóng.
21'
Mattias Svanberg (Thụy Điển) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đang ra hiệu. Một quả đá phạt được dành cho Bồ Đào Nha.
18'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.
16'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Bồ Đào Nha.
16'
Matheus Nunes (Bồ Đào Nha) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi về phía nóc lưới, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Robin Olsen, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bồ Đào Nha sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
13'
Dejan Kulusevski (Thụy Điển) nỗ lực tung một đường chuyền chéo sân, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt để chặn bóng lại.
11'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.
11'
Mattias Svanberg (Thụy Điển) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.
10'
Rafael Leao (Bồ Đào Nha) sút xa từ bên ngoài vòng cấm. Cú sút có thừa lực nhưng lại thiếu chính xác, bóng đi ra ngoài cột dọc bên phải một cách hoàn toàn vô hại. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Thụy Điển sẽ có một quả phát bóng lên.
9'
Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea nhìn thấy pha cài chân của Joao Palhinha (Bồ Đào Nha) và thổi phạt một cách không hề do dự. Thụy Điển sẽ thực hiện quả đá phạt.
6'
Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Robin Olsen đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
4'
Matheus Nunes (Bồ Đào Nha) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó.
3'
Alexander Isak (Thụy Điển) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
2'
Jens Cajuste (Thụy Điển) cướp được bóng từ một cầu thủ tấn công của đối phương sau một cú chuồi bóng, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi. Một quả đá phạt dành cho Bồ Đào Nha.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Thụy Điển sẽ giao bóng.
Ricardo de Burgos Bengoetxea sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
5
Antonio Silva
Antonio Silva
7
Bruma
Bruma
20
Conceicao F.
Conceicao F.
14
Inacio G.
Inacio G.
18
Joao Mario
Joao Mario
11
Jota Silva
Jota Silva
16
Leite D.
Leite D.
21
Mota D.
Mota D.
15
Neves J.
Neves J.
12
Sa J. (G)
Sa J. (G)
22
Soares S. (G)
Soares S. (G)
13
Toti
Toti
13
Ekdal H.
Ekdal H.
10
Forsberg E.
Forsberg E.
25
Gudmundsson G.
Gudmundsson G.
18
Gustafson S.
Gustafson S.
12
Johansson V. (G)
Johansson V. (G)
2
Krafth E.
Krafth E.
24
Nilsson G.
Nilsson G.
23
Nordfeldt K. (G)
Nordfeldt K. (G)
26
Olsson S.
Olsson S.
22
Ondrejka J.
Ondrejka J.
14
Saletros A.
Saletros A.
15
Starfelt C.
Starfelt C.
5
Wahlqvist L.
Wahlqvist L.
Huấn luyện viên
Martinez R.
Martinez R.
Tomasson J. D.
Tomasson J. D.

3.66
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.93
55%
Kiểm soát bóng
45%
13
Số lần dứt điểm
13
8
Sút trúng đích
6
2
Dứt điểm ra ngoài
5
3
Sút bị chặn
2
15
Đá phạt
11
5
Phạt góc
3
1
Việt vị
0
4
Thủ môn Cứu thua
3
10
Phạm lỗi
15
486
Tổng số đường chuyền
413
438
Số đường chuyền hoàn thành
366
18
Tắc bóng
18
88
Tấn công
100
39
Tấn công nguy hiểm
46
2
Chuyền thành công
3

Bồ Đào Nha vs Thụy Điển diễn ra khi nào

  • Thời gian: 02h45 ngày 22/03/2024
  • Địa điểm: SVĐ  Estadio da Luz
  • Giải đấu: Giao hữu

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Thụy Điển ở đâu

Tại Việt Nam, hiện tại chưa có đơn vị nào sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Điển. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến chính của trận đấu ngay trong bài viết này. Kính mời quý vị khán giả đón đọc.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan