Quảng cáo

Ten Hag tự thưởng lớn sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ ba, 19/03/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã đến nhà hàng Ý yêu thích của mình để ăn mừng chiến thắng của Manchester United trước Liverpool.

Trong trận tứ kết FA Cup giữa Man United vs Liverpool diễn ra tối 17 và rạng sáng 18 theo giờ Việt Nam, Quỷ đỏ thành Manchester là những người vang ca khải hoàn với chiến thắng kịch tính với tỷ số 4-3 sau 120 phút thi đấu. Dù có tới 2 lần bị dẫn trước song đoàn quân HLV Erik Ten Hag đều lội ngược dòng trong cả 2 lần đó để ghi tên mình vào vòng bán kết.

Sau chiến thắng kịch tính đó, HLV Erik Ten Hag đã tự thưởng cho mình bằng một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng mang phong cách Ý có tên Piccolino. Vị chiến lược gia người Hà Lan được phát hiện xuất hiện cùng đội ngũ trợ lý của mình, trong đó có người đại diện Kees Vos.

screenshot-536-1710832337.jpg
HLV Erik Ten Hag xuất hiện tại một nhà hàng sang trọng của Ý.
screenshot-538-1710832382.jpg
Vị chiến lược gia người Hà Lan vui vẻ sau khi đánh bại Liverpool.

Với việc các giải VĐQG đang tạm nghỉ để chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3, không quá bất ngờ Erik Ten Hag và các cộng sự dành thời gian để trút bỏ gánh nặng trong thời gian vừa qua. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu để vị chiến lược gia người Hà Lan cũng như đội ngũ của mình có thể sạc lại năng lượng trước khi trở về với guồng quay công việc quen thuộc.

Man United đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, họ đang có phong độ thấp hơn so với chính mình ở mùa trước khi chỉ có được vị trí thứ 6 sau 28 trận đã đấu và bị top 4 bỏ xa tới 9 điểm. Thế nhưng với việc Ngoại hạng Anh khả năng cao sẽ có tới 5 suất tham dự Champions League mùa tới, khoảng cách 6 điểm với Tottenham vẫn hoàn toàn có thể được san lấp.

Tại vòng bán kết FA Cup, Man United sẽ đụng độ đội bóng hạng nhất là Coventry City. Đây là cơ hội tuyệt vời để đội chủ sân Old Trafford có thể kỳ vọng về việc có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết. 

Ten Hag: "Nếu có thể đánh bại Liverpool, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai". Nguồn: Onefooball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm