Quảng cáo

Tân binh được chờ đợi chưa hẹn ngày trở lại, Real Madrid đưa ra quyết định hệ trọng

Thứ hai, 13/11/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không thể điều trị dứt điểm chấn thương của tân binh Arda Guler, Real Madrid đã đi đến quyết định sa thải bác sĩ Niko Himic.

Nghe nội dung bài viết

Theo MARCA, Real Madrid đã chia tay bác sĩ Niko Mihic của CLB sau 6 năm gắn bó. Quyết định này là do bản hợp đồng mùa hè Arda Guler tái phát chấn thương cơ dai dẳng. 

Bác sĩ người Croatia từng giữ chức vụ giám đốc dịch vụ y tế sau khi đến đội bóng vào năm 2017. Bất chấp những nghi ngờ ban đầu về phương pháp của mình, Mihic đã cố gắng thiết lập khuôn mẫu của mình và đưa Los Blancos trở thành một trong những đội có thể trạng cầu thủ tốt nhất ở châu Âu.

Tuy nhiên, việc Mihic chưa xử lý dứt điểm chấn thương của Guler đã khiến CLB quyết định chia tay. Sau nhiều ca chấn thương khác nhau, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến sẽ có màn chào sân vào đầu tháng 11 nhưng lại bị dính thêm chấn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu ít nhất thêm 1 tháng nữa.

Tân binh được chờ đợi chưa hẹn ngày trở lại, Real Madrid đưa ra quyết định hệ trọng 355878
Arda Guler tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Nguồn: Getty

Bác sĩ Leyes, người phẫu thuật đầu gối cho Thibaut Courtois và Eder Militao đã thuyết phục Mihic rằng phải có ca phẫu thuật cho Guler. Tuy nhiên, bác sĩ người Croatia đã không đồng tình với ý kiến này để rồi xảy ra tình trạng như hiện tại.

Cách xử lý của Guler đã buộc Los Blancos phải đưa ra quyết định sa thải Mihic. Báo cáo của MARCA cho biết thêm rằng việc Mihic cũng đã xử lý không tốt đối với chấn thương đầu gối của Karim Benzema, Dani Ceballos và David Alaba nên việc Arda Guler bị như vậy cũng chỉ như giọt nước tràn ly mà thôi.

Về phần Guler, tân binh sinh năm 2004 vẫn chưa ra sân cho Los Blancos kể từ khi gia nhập đội bóng với giá 30 triệu euro từ Fenerbahce. Rất có thể, người hâm mộ sẽ còn phải chờ lâu nữa mới có thể chính thức ra sân tại Santiago Bernabeu. 

Tiền vệ đa năng Valverde và Camavinga gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm