Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ tin mật, Xabi Alonso dọn đường chờ gã khổng lồ châu Âu đến đón

Thứ hai, 13/11/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin liên quan đến tương lai Xabi Alonso lại thêm nóng lên với báo cáo mới nhất từ Đức, rõ khả năng tới Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Những báo cáo xoay quanh tương lai của HLV Xabi Alonso đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ bóng đá châu Âu cũng như toàn thế giới.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 3 ông lớn của bóng đá châu Âu là Real Madrid, Liverpool và Bayern Munich, để đảm nhiệm ghế nóng tại CLB, sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Đội bóng có những động thái mạnh mẽ và điển hình nhất được cho là Real Madrid.

Mới đây, hãng tin Suddeutsche Zeitung của Đức báo cáo một tin cực sốt dẻo về hợp đồng của Xabi Alonso với Bayer Leverkusen, có điều khoản giải phóng với 1 điều kiện đáng lưu ý. Chỉ cần đại diện Bundesliga nhận được một lời đề nghị trị giá từ 15-20 triệu Euro và Xabi Alonso đồng ý ra đi, mọi chuyện sẽ xong.

Lộ tin mật, Xabi Alonso dọn sẵn sàng chờ gã khổng lồ châu Âu đến đón 355808
Xabi Alonso đang rất thành công tại Bayer Leverkusen. Ảnh: Bola.

Đây là thông tin cực vui dành cho CLB đang muốn chiêu mộ HLV người Tây Ban Nha, đặc biệt là Real Madrid. Khi mà Los Blancos vẫn đang tìm kiếm sự thay thế hoàn hảo nhất, với cuộc chia tay Carlo Ancelotti đã được định sẵn vào hè 2024 tới.

Sở dĩ, chiến lược gia 41 tuổi đã và đang ngày một "hot" hơn là bởi tài năng và phẩm chất siêu hạng mà ông thể hiện tại Bayer Leverkusen.

Cho đến lúc này của mùa giải 2023/24, Bayer Leverkusen của Xabi Alonso chơi 17 trận, giành 16 chiến thắng và hòa 1, vẫn là một trong số ít các đội bóng tại châu Âu chưa thua trong mùa giải 2023/24. Ghi được tổng cộng 59 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 14 lần. Những con số đáng kinh ngạc với một vị thuyền trưởng còn trẻ tuổi như ông.

Xabi Alonso trả lời phỏng vấn tại UEFA Europa League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT