Quảng cáo

Thay thế Ancelotti, chủ tịch Perez chỉ định huyền thoại Real kế vị

Thứ ba, 20/06/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Real Madrid đã thông báo sẽ chia tay Carlo Ancelotti vào hè năm 2024 tới. Hôm qua, đích thân chủ tịch Perez đã chỉ định HLV nắm quyền tiếp theo tại Santiago Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch Florentino Perez từng khẳng định rằng: "Sự thay đổi thế hệ của đội bóng đòi hỏi một vị thuyền trưởng phù hợp".

Và mới đây nhất, chính vị chủ tịch người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định người được chọn để thay thế HLV người Ý, Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Đó là tiền vệ huyền thoại tại sân Santiago Bernabeu, người luôn được các cổ động viên "Kền kền trắng" hết mực yêu quý, Xabi Alonso.

Theo Fichajes, mặc dù đôi bên ít liên lạc với nhau kể từ khi huấn luyện viên xứ Basque chia tay câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng Perez đã luôn theo sát quá trình phát triển của Alonso với tư cách là một cầu thủ và huấn luyện viên, người cũ của sân Bernabeu dần trở thành HLV được yêu thích của ông chủ Real, để giờ đây chính thức được bổ nhiệm vào vị trí chủ chốt trong dự án thể thao mới của Real Madrid.

Thay thế Ancelotti, chủ tịch Perez chỉ định huyền thoại Real kế vị 294104
Xabi Alonso sẽ là HLV kế nhiệm Ancelotti tại Real Madrid. Ảnh: Sky Sports

Cũng theo Fichajes, lý do mà Perez rất thích Alonso là bởi những ý tưởng trong triết lý bóng đá của Alonso hoàn toàn phù hợp với những gì ban giám đốc Real Madrid đang tìm kiếm cho dự án mới của câu lạc bộ, nhất là sau thành công của HLV người Tây Ban Nha trong năm đầu tiên dẫn dắt Bayern Leverkusen.

Kinh nghiệm khi còn là cầu thủ, cùng với sự tích lũy nhanh chóng kiến thức của một vị HLV xuất sắc từ phía Alonso được cho là đã thay đổi tích cực góc nhìn và quyết định của giới lãnh đạo đội bóng. Cựu tiền vệ Real được đánh giá cao khi là người phù hợp nhất để dẫn dắt một đội bóng gồm những ngôi sao trẻ như Bellingham, Rodrygo, Vinicius Jr., Camavinga, Fede Valverde, Eder Militao hay Fran Garcia hướng tới vinh quang tuyệt đối.

Ngoài ra, nhiệm vụ của HLV người Tây Ban Nha sẽ là giúp "Kền kền trắng" hoàn thành một cây đinh ba tấn công mới giống như bộ 3 "BBC" huyền thoại trước đây.

Florentino Perez tin tưởng vào khả năng cầm quân của Xabi Alonso và tầm nhìn khi phát triển tài năng của các cầu thủ trẻ của Alonso. Nền móng cho một tương lai đầy hứa hẹn của Real đã được nhen nhóm trong 1,2 mùa giải gần đây để chờ Alonso tới phát triển.

Xabi Alonso thời còn chơi tại Real Madrid. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT