Quảng cáo

Sao Man City 'bốc hơi' 30 tỷ Đồng trong một buổi tối

Thứ sáu, 29/12/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Nhà của Jack Grealish đã bị cướp khi cầu thủ này đang hành quân tới Merseyside cùng Man City thi đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, căn biệt thự của tiền đạo Jack Grealish tại Manchester đã bị trộm đột nhập vào và cướp đi những tài sản trị giá. Theo đó, cựu sao của Aston Villa đã mất khoảng 1 triệu Bảng (tương đương với hơn 30 tỷ Đồng) tiền các trang sức.

Vào thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1995 cùng với Man City đang có cuộc đụng độ với Everton tại Goodison Park thuộc khuôn khổ vòng 19 Premier League. Chỉ có những thành viên trong gia đình đang ở nhà và cổ vũ cho Grealish qua vô tuyến, họ đã phát hiện có tiếng động dưới tầng và ngay lập tức liên hệ khẩn cấp với đôi cứu hộ.

screenshot-314-1703817085.jpg
Căn biệt thự rộng lớn của Jack Grealish. Nguồn: The Sun

Sau vụ việc này, Jack Grealish đã ngay lập tức trở về Manchester để trấn an tinh thần các thành viên trong gia đình. Được biết, người nhà của tiền đạo Man City đã tỏ ra hoảng loạn và ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi mặt tâm lý. Cơ quan điều tra hiện vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc nhưng vẫn chưa tìm ra được hung thủ thật sự.

Nhà của Jack Grealish là một căn biệt thự tọa lạc tại vùng Cheshire, đông bắc nước Anh. Gia đình của cầu thủ thuộc biên chế Man City chuyển tới đây sống vào tháng 10, là một căn biệt thự xa hoa tại vùng này nên không quá bất ngờ khi đây là mục tiêu của nhiều tên cướp. Ngay cả khi đã có lớp bảo mật an ninh dày đặc cũng khó tránh được những vụ việc đáng tiếc như vậy.

screenshot-315-1703817117.jpg
Cầu thủ người Anh đã trở về Manchester sau khi biết tin. Nguồn: The Sun

Dù Man City ở vòng đấu vừa qua đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 trước Everton để tiếp tục duy trì thế bám đuổi, thế nhưng niềm vui đó chắc chắn sẽ bớt trọn vẹn hơn đối với cá nhân của Jack Grealish. Sau trận đấu này, Man City sẽ được trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Sheffield trong trận đấu vòng 20.

Mùa thứ hai kỳ diệu của Jack Grealish tại Man City. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm