Quảng cáo

2 cầu thủ 'mỏ hỗn' nhất trên sân xướng tên Grealish và Bellingham

Thứ năm, 28/12/2023 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Manuel Akanji mới đây đã tiết lộ rằng 2 cầu thủ hay chửi thề nhất là Jude Bellingham và Jack Grealish.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Manuel Akanji trong bài phỏng vấn mới đây nhất của mình đã không ngần ngại chỉ ra 2 cầu thủ hay chửi thề nhất trên sân bóng. 2 người 'mỏ hỗn' nhất đối với tuyển thủ Thụy Sĩ đều là những người Anh, đó là Jude Bellingham và Jack Grealish.

'Jude Bellingham và Jack Grealish là những người chửi thề nhiều nhất mà tôi từng gặp.'

du-an-moi-18-1703764523.jpg
Bellingham và Grealish là 2 cầu thủ hay chửi thề nhất. Nguồn: Mirror

Là đồng đội của Bellingham trong màu áo Borussia Dortmund cũng như chơi bóng cùng Jack Grealish tại Man City nên Akanji có lẽ đã nếm trải rõ ràng những thái cực có thể nói là trần trụi nhất của 2 cầu thủ này. Với Jack Grealish, điều đó có vẻ bình thường bởi chân chạy cánh sinh năm 1995 nhìn đã toát lên vẻ bụi bặm và có chút gì đó đậm chất giang hồ của Anh Quốc.

Cầu thủ người Anh cũng có xuất thân từ vùng Birmingham, những ai theo dõi series truyền hình đình đám 'Peaky Blinders' hoàn toàn có thể tưởng ra hình ảnh Jack Grealish mỗi khi nhìn vào cách hành xử của băng đảng gia tộc Shelby trong bộ phim. Thậm chí, cầu thủ Man City còn có nét tương đồng với một nhân vật trong phim là Arthur Shelby khi hung hãn và cũng rất hay chửi thề.

du-an-moi-17-1703764399.jpg
Jack Grealish có nét tương đồng với nhân vật trong series 'Peaky Blinders'.

Jude Bellingham có lẽ bất ngờ hơn một chút vì cầu thủ sinh năm 2003 nhìn trong có vẻ khá hiền. Tuy nhiên thực tế cựu sao Dortmund cũng là một người có cá tính mạnh mẽ và cũng khá trùng hợp, Bellingham cũng là người con vùng Birmingham và khởi điểm cũng thi đấu cho CLB Birmingham City.

Thế nhưng việc các cầu thủ chửi thề trong thi đấu có lẽ là điều khá bình thường, đó là một cách tương đối tốt để giải tỏa. Có điều, các cầu thủ sẽ cần phải kiềm chế tối đa, đặc biệt là khi có sự hiện diện của các trọng tài.

Bellingham và đồng đội sẵn sàng cho cuộc đụng độ Union Berlin. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm