Quảng cáo

Bellingham đạt phong độ đỉnh cao nhờ nghe lời mẹ

Thứ ba, 19/12/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Là ngôi sao đẳng cấp thế giới, Bellingham vẫn được mẹ hộ tống khi ra đường.

Nghe nội dung bài viết

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video Jude Bellingham được fan vây kín trên đường phố Madrid. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid được mẹ tháp tùng khi đi mua sắm trong ngày nghỉ. Bà Denise kiên nhẫn đứng bên cạnh để chờ con trai giao lưu với người hâm mộ.

Hiện tại, Bellingham ở cùng mẹ tại một căn hộ tại Madrid. Bà Denise đã cất công đến đây để hỗ trợ cậu con trai trong quá trình gây dựng sự nghiệp. Nhờ có chỗ dựa vững chắc, ngôi sao sinh năm 2003 yên tâm thi đấu và đang đạt phong độ đỉnh cao với 17 bàn, 5 kiến tạo chỉ sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bernabeu.

be-1702969630.jpg
Bellingham chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 130 triệu euro.

Ngoài ra, việc ở cùng mẹ cũng giúp Bellingham tránh khỏi những cám dỗ bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, bản thân anh cũng đã mang sẵn trong mình tính kỷ luật. Trong bài phát biểu khi nhận giải Golden Boy, Bellingham tiết lộ bí quyết thành công chính là giữ được sự tập trung và tinh thần trách nhiệm từ khi còn là một học viên ở lò đào tạo Birmingham.

Cầu thủ đa năng sinh năm 2003 được đánh giá là tân binh có màn thể hiện ấn tượng nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa bóng năm nay. Bellingham có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công, chạy cánh, thậm chí là cả trung phong khi cần thiết. Phong cách thi đấu và khả năng săn bàn của cựu sao Dortmund làm CĐV Real nhớ về hình ảnh của huyền thoại Zinedine Zidane. Trong 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Dortmund đã góp công vào 9 bàn thắng (7 bàn, 2 kiến tạo).

Về phía mẹ của Bellingham, bà Denise chấp nhận phải xa chồng để chăm lo cho cậu con trai cả. Trong khi ông Mark Bellingham ở lại Anh để hỗ trợ em trai của Jude, Jobe Bellingham phát triển sự nghiệp tại Sunderland. Jobe cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng. Anh đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm