Quảng cáo

Rodri tăng độ khó cho các đồng đội, chuẩn bị 'dâng' 3 điểm cho Arsenal?

Chủ nhật, 24/09/2023 00:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodri với tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Nottingham Forest cách đây không lâu rất có thể sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal đầu tháng 10.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League giữa Manchester City và Nottingham Forest, dù nửa xanh thành Manchester đã có chiến thắng 2-0 nhưng đó là một chiến thắng vô cùng vất vả. Mọi thứ đối với thầy trò HLV Pep Guardiola đã có êm đẹp hơn rất nhiều nếu như không có bước ngoặt đến ở ngay đầu hiệp 2.

Tiền vệ Rodri sau khi tranh chấp với Gibbs White bên phía Nottingham đã không giữ được bình tĩnh và có hành vi đẩy cầu thủ này. Trọng tài Anthony Taylor đã chứng kiến rất rõ và không do dự rút ra một tấm thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Rodri tăng độ khó cho các đồng đội, chuẩn bị 'dâng' 3 điểm cho Arsenal? 331486
Hành vi không đẹp của Rodri đối với Gibbs White của Nottingham. Nguồn: Getty

Với tấm thẻ đỏ này, Rodri sẽ vắng mặt ít nhất là 3 trận đấu sắp tới tại Premier League. Dù vẫn còn thời gian để kháng cáo nhưng cơ hội để lật ngược tình thế là không cao bởi hành vi không đẹp của cựu cầu thủ Atletico Madrid là khá rõ ràng. Thậm chí VAR đã vào cuộc để xác nhận lại tình huống chơi xấu của Rodri.

Trong 3 trận đấu không có sự phục vụ của Rodri, một trong số đó bao gồm cả trận đại chiến với Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 8 sau đây 2 tuần. Nhiều người chắc hẳn vẫn nghĩ rằng Man City đang đẳng cấp hơn hẳn so với Arsenal sau 3 lần đối đầu giữa 2 đội ở mùa giải trước.

Rodri tăng độ khó cho các đồng đội, chuẩn bị 'dâng' 3 điểm cho Arsenal? 331487
Arsenal đã thắng Man City trong trận chung kết Community Shield. Nguồn: Getty

Thế nhưng đội bóng thành London đang là một tập thể không thể coi thường vào lúc này, hơn nữa sự thiếu vắng của Rodri sẽ lại càng khiến cho tuyến giữa của Man City vốn đã thiếu vắng Kevin De Bruyne giờ đây còn trở nên mong manh hơn nữa.

Dù bị treo giò tại Premier League nhưng Rodri vẫn có thể góp mặt cùng Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup giữa tuần tới.

Rodri phát biểu sau trận đấu với Sheffield United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm